Hải Phòng: Xuất hiện ca bệnh tại doanh nghiệp có số lao động lớn nhất thành phố

Hải Dương 08/12/2021 23:04

Ngày 8/12, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hải Phòng thông tin, từ 18h ngày 7/12 đến 18h ngày 8/12, Hải Phòng ghi nhận tổng cộng 157 ca nhiễm mới.

Điều đáng nói, trong tống số 157 ca bệnh nhiễm mới trong 24 giờ qua có tới 41 người là lao động tại Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam (khu công nghiệp VSIP Thuỷ Nguyên, Hải Phòng), doanh nghiệp có số lao động thuộc diện nhiều nhất trên địa bàn Hải Phòng.

Trong số 41 người được xác định nhiễm bệnh tại doanh nghiệp này có 37 người cư trú trên địa bàn huyện Thuỷ Nguyên, 2 người cư trú trên địa bàn quận Hồng Bàng và hai người cư trú tại các quận Lê Chân, huyện An Dương.

Những người được phát hiện, ghi nhận nhiễm bệnh tại doanh nghiệp này qua hoạt động khám sàng lọc.

Khám sàng lọc tại Cty TNHH Regina Miracle International Việt Nam.

Theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hải Phòng, các trường hợp nhiễm bệnh ghi nhận trong 24 giờ qua chủ yếu là các trường hợp lấy mẫu sàng lọc tại cộng đồng, bệnh viện và trường hợp F1 của các F0 trước đó.

Trong đó, chỉ có 1 trường hợp ca bệnh cộng đồng có triệu chứng ho sốt và 01 ca bệnh là F2 có biểu hiện ho sốt.

Kể từ ngày 27/4 (giai đoạn 4 của dịch bệnh) đến nay, Hải Phòng đã ghi nhận 1691 ca nhiễm, trong đó có 48 ca bệnh nhập cảnh.

Trong ngày, cơ quan chức năng công bố khỏi bệnh đối với 11 người, có 232 người được hồi phục xuất viện. Hải Phòng hiện đang có 1.418 ca bệnh đang được điều trị.

Trong ngày, trên địa bàn Hải Phòng cũng ghi nhận 1 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2 có tiền sử mắc bệnh tăng huyết áp, chưa tiêm vắc xin phòng, chống Covid-19 bị suy hô hấp, viêm phổi nặng đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Xuất hiện ca bệnh tại doanh nghiệp có số lao động lớn nhất thành phố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO