Hai sao Man United có thể sớm rời Old Trafford vì HLV Solskjaer ‘bội ước’

Tố Đông 01/10/2021 19:00

Tiền đạo Cavani đang nhận được sự quan tâm từ cả Real Madrid lẫn Barcelona. Trong khi Van De Beek tỏ thái độ bất mãn với HLV Solskjaer khi không được cho ra sân thường xuyên.

Cavani được cả Real và Barca theo đuổi.
Cavani được cả Real và Barca theo đuổi.

Tờ El Nacional đưa tin, hai “ông lớn” của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều đã đưa Edinson Cavani vào “tầm ngắm” để theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Chủ tịch của Real – Florentino Perez thẳng thắng bày tỏ sự ngưỡng mộ với chân sút người Uruguay và mong muốn đưa anh về sân Bernabeu để “chia lửa” cùng Benzema. Ngay chính HLV Ancelotti cũng tin rằng với sự góp mặt của Cavani, hàng công của “Kền kền trắng” sẽ có đủ chiều sâu để chinh phục các danh hiệu mùa này. Tuy nhiên nếu như gia nhập Real, Cavani cũng có thể phải ngồi dự bị cho Benzema giống như anh đang làm “kép phụ” cho Ronaldo tại Man United.

Trong khi đó, Barcelona lại sẵn sàng dành một suất đá chính cho tiền đạo 34 tuổi khi mà hàng công của đội bóng xứ Catalan đang tỏ ra bất ổn, phong độ sa sút nghiêm trọng. Barcelona cần một tiền đạo có đủ nhiệt huyết và kinh nghiệm để dẫn dắt các chân sút trẻ tiến bộ va Cavani được coi như một sự lựa chọn hoàn hảo.

Van De Beek gây tranh cãi với hành động ném bã kẹo cao su với phía ban huấn luyện.
Van De Beek gây tranh cãi với hành động ném bã kẹo cao su với phía ban huấn luyện.

Kể từ khi Ronaldo trở lại khoác áo MU, Cavani phải đóng vai trò dự bị dù anh từng là một trong những chân sút chủ lực tại sân Old Trafford trong các mùa giải trước. Đầu năm nay, dù chấp nhận ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm một năm nhưng tất cả những gì Cavani được thể hiện là 62 phút ít ỏi sau 3 trận đấu trên mọi đấu trường. Điều này được cho không thể khiến Cavani hài lòng nên việc tiền đạo người Uruguay ra đi vào tháng 1 tới là chuyện có thể xảy ra.

Một cầu thủ khác cũng đang có ý định rời khỏi sân Old Trafford, đó là Van De Beek. Tuy nhiên trái với sự “lành tính” của Cavani, tiền vệ 24 tuổi người Hà Lan lại có thái độ chống đối ra mặt trước việc không được trọng dụng tại MU.

Mới đây nhất trong chiến thắng 2-1 kịch tính của đội nhà trước Villarreal tại vòng bảng Champions League, Van De Beek đã có hành động gây tranh cãi khi ném bã kẹo cao su về hướng ban huấn luyện khi chứng kiến HLV Solskjaer tung Jesse Lingard và Fred vào sân chứ không phải mình.

Dù có một lịch thi đấu dày nhưng việc xoay tua đội hình thiếu hợp lý của HLV Solskjaer không làm các cầu thủ hài lòng.
Dù có một lịch thi đấu dày nhưng việc xoay tua đội hình thiếu hợp lý của HLV Solskjaer không làm các cầu thủ hài lòng.

Thực tế từ đầu mùa giải, Van De Beek đã có ý định ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã thuyết phục tiền vệ này ở lại với lời hứa sẽ cho anh thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên đến thời điểm này, cầu thủ 24 tuổi chỉ mới ra sân được 3 trận với tổng số 141 phút thi đấu. Đáng nói mỗi khi Van De Beek được cho ra sân, anh đều chưa để lại một ấn tượng nào. Trong trận đá đầy đủ 90 phút từ đầu mùa, anh và các đồng đội đã bị West Ham loại khỏi League Cup.

Hợp đồng của Van de Beek với MU vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2025. Chính vì vậy các chuyên gia đánh giá việc cầu thủ này sẽ được Man United đem cho mượn nửa mùa giải giống trường hợp của Lingard trước đây sẽ là biện pháp khả thi nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai sao Man United có thể sớm rời Old Trafford vì HLV Solskjaer ‘bội ước’