Hai vợ chồng tử vong bên chậu than củi đã tàn

PV (Tổng hợp) 02/01/2023 09:41

Hai vợ chồng ở xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) vừa được phát hiện tử vong trong phòng ngủ, bên cạnh có một chậu than củi.

Ảnh minh họa: Tiền Phong.

Báo Thanh Niên vừa dẫn thông tin từ UBND xã Hoằng Xuân (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã Hoằng Xuân vừa xảy ra vụ hai vợ chồng tử vong nghi do đốt than sưởi ấm.

Theo đó, khoảng 6h30 ngày 1/1, một người thân đến nhà ông H.V.Q (56 tuổi, ngụ thôn Hữu Khánh, xã Hoằng Xuân), gọi mãi nhưng không thấy vợ chồng ông Q. ra mở cửa. Nghĩ có chuyện chẳng lành nên người thân và người dân xung quanh đã tìm cách mở cửa vào bên trong thì phát hiện ông Q. cùng vợ là bà L.T.N. (52 tuổi) đã tử vong trên giường trong phòng ngủ, bên cạnh giường có một chậu than củi đã tàn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoằng Hóa và chính quyền xã Hoằng Xuân đã có mặt tại hiện trường để xác minh nguyên nhân vụ việc.

Báo Tiền Phong cũng đưa tin về vụ việc và cho biết thêm, bước đầu cơ quan công an nhận định nguyên nhân khiến hai người tử vong có thể do đốt than sưởi ấm gây ngạt khí. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng xử lý. Trước đó, trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã xảy ra một vài vụ tử vong do đốt than sưởi ấm trong phòng kín.

[Gia đình 3 người bất tỉnh do đốt than củi để sưởi ấm]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai vợ chồng tử vong bên chậu than củi đã tàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO