Hãm hiếp cô gái dưới bờ đê, trốn 34 năm vẫn không thoát tội

Đình Minh 10/01/2023 15:26

34 năm về trước, Nguyễn Văn Nam ở Thanh Hóa đã dùng dao đe dọa, hãm hiếp, cướp 12.000 đồng của một cô gái trẻ. Sau khi bỏ trốn, Nam lang bạt ở nhiều nơi, và mới đây đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Vũng Tàu.

Ngày 10/1, tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa bắt giữ và di lý Nguyễn Văn Nam (63 tuổi, trú xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương) từ TP Vũng Tàu về địa bàn tỉnh.

Nguyễn Văn Nam đã gây án tại Thanh Hóa vào năm 1988, sau đó bỏ trốn vào Vũng Tàu.

Theo hồ sơ điều tra, vào 17h ngày 29/8/1988, tại khu vực cầu Ghép thuộc địa bàn xã Quảng Trung, Nguyễn Văn Nam đã có hành vi khống chế chị N.T.M (16 tuổi, trú huyện Nông Cống) xuống bờ đê rồi hãm hiếp, sau đó lấy đi 12.000 đồng. Gây án xong, Nam đã lẩn trốn vào các tỉnh phía Nam.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Thanh Hóa ra Lệnh truy nã đối tượng Nguyễn Văn Nam về tội cướp tài sản và hiếp dâm.

Về phía Nam, trong quá trình lẩn trốn, Nam đã sử dụng giấy tờ tùy thân của người cùng thôn và đổi tên thành Nguyễn Văn Dũng để đăng ký nhập khẩu tại phường Thống Nhất, TP Vũng Tàu, đồng thời cắt đứt mọi liên lạc với người thân và không trở về quê.

Sau 34 năm lẩn trốn, người đàn ông đã bị bắt giữ.

Sau 34 năm lẩn trốn, cuối tháng 12/2022, Công an TP Thanh Hoá đã bắt được Nam khi người này đang lẩn trốn tại TP Vũng Tàu. Hiện tại, Nam đã được di lý về Thanh Hoá để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hãm hiếp cô gái dưới bờ đê, trốn 34 năm vẫn không thoát tội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO