Hàng hóa thiết yếu cơ bản đáp ứng nhu cầu

K.Ly 17/01/2017 10:15

Để bảo đảm lượng hàng hóa đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, Sở Công thương Hà Nội đã chỉ đạo, phối hợp với DN và các cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 10% so với năm 2016.

Theo đó, tổng lượng hàng hóa thiết yếu phục vụ tháng trước và trong Tết Nguyên đán đạt khoảng 23.130 tỷ đồng. Hàng Tết được tổ chức bán tại 20 trung tâm thương mại, 119 siêu thị, 700 cửa hàng tiện ích, cũng như tại các hộ kinh doanh và 454 chợ trên địa bàn để phục vụ nhân dân.

Được biết, Sở Công thương Hà Nội đã phối hợp với các DN tổ chức 22 phiên chợ Tết và hàng trăm chuyến bán hàng lưu động, chiếm 10% tổng giá trị hàng hóa bán ra trong dịp Tết.

Thực hiện kế hoạch bình ổn thị trường hàng hóa Tết Đinh Dậu, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã chuẩn bị, dự trữ các mặt hàng với tổng trị giá khoảng 1.200 tỷ đồng, phục vụ tại gần 70 điểm bán lẻ trên toàn hệ thống.

Ngoài ra, Hapro còn tổ chức hơn 100 chuyến bán hàng về các vùng nông thôn, khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn thành phố; phấn đấu tổng doanh thu trong dịp Tết lần này tăng khoảng 10% so với cùng kỳ năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng hóa thiết yếu cơ bản đáp ứng nhu cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO