Hàng nghìn người hăng say luyện tập chào mừng Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh

Thanh Phương 24/10/2023 15:03

Gần 2.500 người miệt mài tập luyện cho thuần thục các động tác trong màn diễu binh, diễu hành mới mong muốn góp phần vào thành công của Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963–2023).

Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh có chủ đề “Khát vọng xây dựng Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại”. Một trong những nội dung nổi bật trong Lễ kỷ niệm chính là phần diễu binh, diễu hành, biểu dương lực lượng của khoảng 2.500 cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang và các đơn vị thuộc các lực lượng trên địa bàn tỉnh.
Các khối diễu hành luyện tập tại Quảng Trường 30/10 nơi sẽ diễn ra lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh vào tối 28/10.
Từ nhiều ngày qua, các lực lượng đã tích cực tập luyện với tinh thần nghiêm túc, hăng say để góp phần làm nên thành công của sự kiện kỷ niệm trọng đại.
Đội hình diễu binh, diễu hành cần di chuyển theo khối thống nhất, đảm bảo các yếu tố về trang phục, cự ly, đồng thời thể hiện tinh thần vui tươi, phấn khởi.
Khối ngành y tế tỉnh trong buổi luyện tập ngày 23/10.
Nội dung diễu binh, diễu hành, biểu dương lực lượng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, thể hiện sức mạnh và sự trưởng thành của các lực lượng trong sự nghiệp đổi mới và phát triển. Đồng thời tôn vinh truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của tỉnh Quảng Ninh.
Khối phụ nữ tỉnh duyên dáng, xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống.
Khi được tham gia hoạt động diễu hành trong Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh, các em học sinh đều vô cùng hào hứng và tích cực luyện tập.
Khối Công nhân ngành Than thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.
Để đảm bảo kết quả tốt nhất, sau mỗi buổi tập, các khối diễu binh, diễu hành đều được nhắc nhở, nhận xét và rút kinh nghiệm.
Nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp, rạng ngời trong buổi luyện tập.
Sự hân hoan, phấn khởi được hiện rõ trên khuôn mặt của lực lượng Khối phụ nữ tỉnh. Ai nấy đều cố gắng hết sức mình để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm trọng đại sắp được diễn ra.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng nghìn người hăng say luyện tập chào mừng Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO