Hãng sơn Mydeli đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về hàm lượng chì trong sơn

PV 09/08/2023 17:00

Các sản phẩm của MYDELI đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2019/BXD và phù hợp với QCVN 08:2020/BCT về hàm lượng chì, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Công ty cổ phần MYDELI Việt Nam được thành lập trên nền tảng đội ngũ cán bộ, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, sản xuất, vận hành và kinh doanh các sản phẩm sơn và chống thấm tại Việt Nam, được sự hỗ trợ kỹ thuật từ nhiều tập đoàn hóa chất hàng đầu trên thế giới như: Dow Chemical, Basf, Rohm & Hass, CCA, Duppond… Đến nay, MYDELI đã trở thành một trong những nhà sản xuất sơn và chống thấm hàng đầu tại Việt Nam có nhà máy tại KCN Phú Nghĩa - Chương Mỹ - TP Hà Nội.

Tuân thủ các yêu cầu liên quan đến quản lý chất lượng, an toàn sức khỏe, quản lý môi trường và năng lượng

Các sản phẩm của Công ty Mydeli đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2019/BXD, phù hợp với QCVN 08:2020/BCT về hàm lượng chì. Vì vậy, sơn Mydeli luôn đáp ứng được mọi nhu cầu đòi hỏi về số lượng cũng như chất lượng ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, với những tính năng ưu việt nổi trội.

Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 uy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2019/BXD Giấy chứng nhận sản phẩm của công ty.
Giấy chứng nhận sản phẩm sơn Mydeli đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2019/BXD.
Giấy chứng nhận sản phẩm của công ty.
Giấy chứng nhận sản phẩm của công ty.

Sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường

Công ty Mydeli sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để sản xuất sản phẩm XANH - SẠCH - BỀN - ĐẸP, phục vụ cho con người một cách an toàn nhất và bảo vệ môi trường. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, đất trời, sản phẩm của Mydeli chứa đựng sự tinh tế, độc đáo, nhẹ nhàng, tự nhiên nhất cho các ngôi nhà Việt.

Hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại.
Hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại.
Kho thành phẩm được sắp xếp ngăn nắp, sáng tạo, thuận lợi.
Kho thành phẩm được sắp xếp ngăn nắp, sáng tạo, thuận lợi.

Sản phẩm đa dạng, được tiêu thụ rộng khắp Việt Nam

Cho đến nay, sơn nội, ngoại thất Mydeli đã được tiêu thụ rộng khắp tại Việt Nam, thông qua nhiều nhà phân phối và hàng ngàn cửa hàng bán lẻ trải đều trên cả nước. Sản phẩm sơn Mydeli có rất nhiều sự lựa chọn như sơn mờ nội - ngoại thất, sơn bóng nội - ngoại thất, sơn siêu bóng nội - ngoại thất, sơn lót kháng kiềm nội - ngoai thất, bột bả nội - ngoại thất. Sản phẩm sơn Mydeli đã tham gia hoàn thiện cho nhiều khu đô thị mới có quy mô lớn, khu công nghiệp trên khắp cả nước như Khu đô thị Dream Town, Xuân Phương Viglacera, Tòa nhà HADICO 5 Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội, Wyndham soleil Đà Nẵng… và rất nhiều công trình dân dụng khác.

Sản phẩm Sơn Mydeli được sử dung cho Công trình - Tòa nhà 25 tầng HADICO 5.
Sản phẩm Sơn Mydeli được sử dung cho Công trình - Tòa nhà 25 tầng HADICO 5.

Đặt chữ Tâm, chữ Tín làm đầu; khẳng định tinh thần dám nghĩ, dám làm

Mydeli đặt chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng trong việc kinh doanh, luôn thượng tôn pháp luật và đạo đức nghề nghiệp, lấy khách hàng là trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo cho người tiêu dùng. Mydeli xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhân viên bằng sự chân tình, tình thân ái và tình nhân văn.

Mydeli lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của mình, luôn nỗ lực hết mình để thực thi các cam kết với khách hàng, đối tác, đặc biệt là cam kết về chất lượng sản phẩm.

Mydeli nâng cao tinh thần dám nghĩ, dám làm, khuyến khích tìm tòi sáng tạo, ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ vào sản xuất kinh doanh nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng đáp ứng đòi hỏi ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Định hướng phát triển thành Công ty sản xuất và kinh doanh hệ sơn trang trí hàng đầu tại Việt Nam

Mydeli định hướng phát triển thành Công ty sản xuất và kinh doanh Hệ sơn trang trí hàng đầu tại Việt Nam, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm sơn trang trí đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng công trình của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt.

Công ty Cổ phần MYDELI Việt Nam luôn phấn đấu là địa chỉ đáng tin cậy của các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam và mong muốn nhận được sự hợp tác của bạn hàng trong cả nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hãng sơn Mydeli đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về hàm lượng chì trong sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO