Hàng trăm gia đình tham gia ‘Bốn mùa yêu thương - Xuân ấm phương Nam 2016’

Quốc Định 28/02/2016 16:46

Ngày 28/2, Chương trình “Bốn mùa yêu thương – Xuân ấm phương Nam 2016” đã được tổ chức tại TP HCM. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng trăm gia đình đến từ nhiều tỉnh/thành cả nước.

Một số hình ảnh tại Chương trình “Bốn mùa yêu thương – Xuân ấm phương Nam 2016”.

Tại Chương trình, các bé đã được tham gia nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn như: tô tượng, làm tranh cát, vẽ tranh… Chú hề tạo những hình thù ngộ nghĩnh từ bóng bay nghệ thuật. Đặc biệt, Á quân Giọng hát Việt nhí Hoàng Anh tóc xù biểu diễn và giao lưu cùng khán giả và sự xuất hiện của giám khảo nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã khiến chương trình trở nên sôi động.

Chương trình cũng đồng thời trao những giải thưởng cao nhất thuộc 2 chủ đề cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương.

Á quân Giọng hát Việt nhí Hoàng Anh tóc xù cùng các em nhỏ tại Chương trình.

Giải nhất chủ đề Bản sao ngộ nghĩnh thuộc về bức ảnh “Bản sao yêu thương của ba” của gia đình Dongshin đến từ Đồng Nai, Giải nhất chủ đề “Ngộ nghĩnh tuổi thơ” thuộc về gia đình Trần Thoa cũng đến từ Đồng Nai. Mỗi giải nhất đều nhận được phần quà có giá trị 20 triệu đồng từ Ban tổ chức.

Đặc biệt, Chương trình còn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động từ thiện, hành trình gắn kết và chia sẻ cộng đồng. Tại đây, Ban tổ chức đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho Trung tâm nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng trăm gia đình tham gia ‘Bốn mùa yêu thương - Xuân ấm phương Nam 2016’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO