Xã hội

Hàng xóm đau buồn viếng thăm chiến sĩ Công an phường hy sinh khi làm nhiệm vụ

Nguyễn Quốc 13/01/2024 20:14

Ngày 13/1, người thân, đồng đội và bà con lối xóm đến thăm viếng Đại úy Trần Duy Hùng, Phó trưởng Công an phường Thủy Vân (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế), người đã anh dũng hy sinh khi đang làm nhiệm vụ ngăn chặn đối tượng có biểu hiện loạn thần xảy ra vào tối 12/1.

z5068081329410_ea86b5f207187619d88e2158a23b145a.jpg
Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế đến thăm hỏi, động viên người thân của gia đình Đại úy Trần Duy Hùng. Ảnh: T.H.

Trong căn nhà nhỏ nằm sâu con hẻm trên đường Trường Chinh (TP Huế) một bầu không khí tang thương, đau buồn bao trùm xóm nhỏ. Nhiều người dân tiếc thương và đau buồn trước sự hy sinh của Đại úy Trần Duy Hùng trong lúc làm nhiệm vụ.

Bà Hoàng Thị Thanh Xuân (hàng xóm) cho biết, Đại úy Trần Duy Hùng có cha nguyên là cán bộ của Công an thành phố Huế, đã mất. Hoàn cảnh anh Hùng hiện rất khốn khó, mẹ Hùng nay tuổi cao, sức yếu. Vợ anh Hùng là chị Trần Thị Kim Anh hiện đang làm kế toán theo ca cho một nhà máy nước đá tại phường An Tây, TP Huế.

Theo bà Xuân, anh Hùng là trụ cột chính của gia đình. Do vợ đi làm từ rất sớm, nên hằng ngày Đại úy Hùng phải thay vợ chăm sóc con nhỏ đang học lớp 5 và một người anh trai bị bệnh hiểm nghèo.

z5068182137883_6e2426304c4bfd96ec2df321ac59f7c6.jpg
Hàng xóm vô cùng đau buồn trước sự hy sinh của Đại úy Trần Duy Hùng trong lúc làm nhiệm vụ. Ảnh: N.Q.

“Gia đình Đại úy Hùng chuyển về sinh sống ở đây cũng hơn 10 năm nay. Anh Hùng là người hiền lành, vui vẻ, luôn gần gũi và hoà đồng với bà con lối xóm, biết chăm lo cho gia đình. Hùng hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ khiến gia đình, người thân, đồng nghiệp và bạn bè ai nấy cũng bàng hoàng, xót xa”, bà Xuân tâm sự.

Theo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, hiện đơn vị đang làm hồ sơ liên quan đến các chế độ chính sách đối với Đại úy Trần Duy Hùng. Đồng thời, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Tấn Sang về hành vi “Giết người” để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng xóm đau buồn viếng thăm chiến sĩ Công an phường hy sinh khi làm nhiệm vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO