Hành động đẹp của 3 học sinh tiểu học

G.Bảo 15/05/2023 15:01

Công an TP Hà Nội vừa chia sẻ thông tin về tấm gương người tốt việc tốt, là hành động đẹp của 3 học sinh lớp 5 khi nhặt được của rơi đã tìm người trả lại.

Trước đó, ngày 11/5/2023, Công an xã Tản Hồng (huyện Ba Vì, TP Hà Nội) tiếp nhận 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu OPPO do 3 cháu học sinh lớp 5E, Trường Tiểu học xã Tản Hồng (Nguyễn Minh Ngọc, Nguyễn Thị Thu Phương, Nguyễn Như Quỳnh, đều sinh năm 2012) đã nhặt được trên đường đi học về.

3 học sinh trao chiếc điện thoại nhặt được cho cán bộ Công an xã Tản Hồng.

Qua xác minh, Công an xã Tản Hồng đã xác định được chủ điện thoại và thông báo cho chủ chiếc điện thoại trên là bà Lê Thị Oanh (48 tuổi, trú tại thôn Vân Sa 2, xã Tản Hồng, huyện Ba Vì). Bà Oanh đã liên hệ Công an xã Tản Hồng để nhận lại.

Tại Công an xã Tản Hồng, bà Oanh vui mừng khi nhận lại được tài sản của mình. Bà gửi lời cảm ơn đến các cháu học sinh và Công an xã Tản Hồng.

Bà Oanh vui mừng nhận lại tài sản và gửi lời cảm ơn các học sinh cũng như cán bộ Công xã Tản Hồng.

Hành động, việc làm của các em học sinh, cán bộ Công an xã Tản Hồng đã để lại nhiều tình cảm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về gương người tốt, việc tốt, về người cán bộ Công an trên quê hương núi Tản “Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

[Nhân rộng những tấm gương người tốt, việc tốt]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành động đẹp của 3 học sinh tiểu học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO