Hé lộ trang phục dân tộc nặng 10kg của Á hậu Phương Nhi ở Miss International

Thảo Vy 19/10/2023 11:24

Trước thềm đêm Chung kết Miss International, Á hậu Phương Nhi công bố "bộ cánh" cho phần thi trang phục dân tộc.

Phương Nhi lựa chọn bộ Cò ơi của nhà thiết kế 14 tuổi để mang đến Chung kết Miss International 2023.

Sáng 19/10, Á hậu Phương Nhi - đại diện Việt Nam tại Miss International 2023đã chính thức hé lộ trang phục văn hóa dân tộc sẽ biểu diễn trên sân khấu quốc tế. Không nằm ngoài dự đoán của fan sắc đẹp, bộ Cò ơi của nhà thiết kế 14 tuổi chính là trang phục được Phương Nhi lựa chọn.

Bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ con cò, gắn liền với làng quê và đại diện cho hình ảnh người Việt Nam chịu thương, chịu khó. Ngoài ra, hình ảnh con cò tần tảo sớm hôm lo toan cho đàn con còn tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng, cao đẹp.

Trang phục có phần chính là áo dài truyền thống Việt Nam, đằng sau là hai chiếc cánh lớn và khung tròn có 2 chú cò hướng mặt vào nhau. Các chi tiết được đính kết thêm kim tuyến, đá và dây ngọc giúp cho bộ trang phục càng thêm lấp lánh. Phương Nhi cho biết bộ trang phục này có khối lượng là 10kg, các chi tiết cũng phải được lắp lại một cách tỉ mỉ, chỉn chu.

Áo dài Việt Nam được kết hợp tinh tế, sang trọng cùng với đôi cánh cò. Phương Nhi cho biết trang phục rất nặng và khó di chuyển.

Nói về thiết kế Cò ơi, Phương Nhi thổ lộ: "Ban đầu khi chọn thiết kế này Phương Nhi thấy hơi khó để mặc và di chuyển vì bộ trang phục khá là nặng nhưng sau khi được mọi người hỗ trợ và sau thời gian tập luyện đeo cánh, catwalk thì mình cảm thấy mọi thứ đang rất tốt. Cuộc sống của mình gắn với mẹ nên mình rất thích ý nghĩa của Cò ơi. Thêm vào đó, bộ trang phục có màu trắng nên vô cùng hợp với Phương Nhi và mình tin rằng khi nhìn thấy hình ảnh mình mặc bộ trang phục thì mọi người sẽ hiểu lý do mình yêu thích Cò ơi".

Trong clip hậu trường thử bộ Cò ơi, Phương Nhi gây ấn tượng vì nhan sắc dịu dàng, từng chuyển động nhẹ nhàng cũng rất cuốn hút. Nhiều người hy vọng đại diện Việt Nam sẽ giữ vững phong độ như thế này khi bước lên sân khấu quốc tế. Phương Nhi sẽ trình diễn Cò ơi trong phần thi National Costume tại Chung kết Miss International 2023 vào ngày 26/10 tới.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 chính thức khởi động từ đầu tháng 10 và kéo dài tới hết ngày 26/10 tới tại Nhật Bản. Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 73 thí sinh đến từ mọi nơi trên thế giới.

Đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2023 là người đẹp Nguyễn Phương Nhi. Cô từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Là một trong những thí sinh gây chú ý tại cuộc thi từ những ngày đầu, Phương Nhi nhanh chóng nhập cuộc và tỏa sáng trong các hoạt động tập thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ trang phục dân tộc nặng 10kg của Á hậu Phương Nhi ở Miss International

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO