Kia Ceed GT-Line có thiết kế rất giống với mô hình GT nhưng với cản trước và sau mới, tích cực hơn, bộ lưới tản nhiệt khác với viền mạ crom...
Hatchback là một trong những kiểu dáng xe được ưa chuộng nhất tại châu Âu và đó là lý do tại sao Kia đã giới thiệu phiên bản Ceed GT-Line tại triển lãm Paris Motor Show 2018 (Triển lãm ô tô Paris 2018).
Về ngoại thất, Ceed GT-Line có thiết kế rất giống với mô hình GT nhưng với cản trước và sau mới, tích cực hơn, bộ lưới tản nhiệt khác với viền mạ crom màu bạc bóng, cũng như bộ la-zăng lớn hơn có kích thước từ 17 - 19 inch.
Các tùy chọn động cơ của GT-line cũng giống như bất kỳ phiên bản Ceed nào khác bao gồm động cơ T-GDi, 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít tạo ra công suất 120 mã lực và động cơ T-GDi, 4 xy-lanh, dung tích 1.4 lít có công suất 140 mã lực. Cả 2 đều đi kèm bộ tăng áp.
Ngoài ra, còn có một động cơ diesel: CRDi, dung tích 1.6 lít có thể sản sinh công suất 115 hoặc 136 mã lực.
Tất cả các động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn; ngoài ra, động cơ xăng mạnh hơn và cả 2 phiên bản của động cơ diesel có thể được trang bị hộp số hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
Gói nâng cấp GT-Line có sẵn trên các mô hình hatchback 5 cửa và Sportwagon như một tùy chọn, nhưng nó là gói trang bị tiêu chuẩn cho mô hình Shooting-brake ProCeed.
Theo Kia, GT-Line đã được thiết kế riêng để phù hợp với tất cả các điều kiện đường xá tại châu Âu và hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất cho người lái.
Bên trong ca-bin, gói GT-Line gồm cơ ghế tựa màu đen với kiểu dáng thể thao hơn so với phiên bản Ceed tiêu chuẩn và pê đan côn kim loại (với phiên bản hộp số ly hợp kép). Các trang bị tiêu chuẩn khác như hệ thống âm thanh JBL Premium, màn hình cảm ứng 7.0 inch hoặc hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch với Apple CarPlay và Android Auto.
Ngoài ra, xe còn có bộ sạc điện thoại không dây và các tính năng như hệ thống hỗ trợ tự động bật đèn pha HBA, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh với chức năng dừng và đi (trên mô hình tự động), cũng như cảnh báo va chạm sau và màn hình điểm mù.