Hình ảnh ngày chưa vào Showbiz của Hiền Hồ: Nhan sắc ngày càng thăng hạng

Mây My 22/03/2022 14:03

Khuôn mặt nhợt nhạt, không điểm nhấn ngày chưa bước chân vào Showbiz của Hiền Hồ khiến dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Bức hình Hiền Hồ tình tứ với đại gia U60.

Tối 19/3, Hiền Hồ bỗng nhiên trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ liên quan đến tin đồn giật chồng của đàn chị. Những ngày qua, cư dân mạng liên tiếp truyền tay nhau hình ảnh thân thiết, tình tứ của Hiền Hồ bên đại gia U60.

Là cái tên được quan tâm nhất hiện nay nên mọi động thái của Hiền Hồ được đặc biệt chú ý. Những hình ảnh trong quá khứ của nữ ca sĩ vì thế cũng được chia sẻ rầm rộ trở lại.

Những bức hình thủa còn đi học của giọng ca "Cần xa".

Sau khi những bức hình trong quá khứ được chia sẻ, người hâm mộ cho rằng nhan sắc của Hiền Hồ ngày càng thăng hạng và dĩ nhiên nữ ca sĩ có sự can thiệp thẩm mỹ. Bởi, trước đó Hiền Hồ từng sở hữu gương mặt tròn, không có những đường nét thon gọn. Ngoài ra, chiếc mũi của nữ ca sĩ 9x cũng không cao và thẳng như bây giờ.

Có thể thấy, thời điểm đó, gương mặt Hiền Hồ bầu bĩnh, không góc cạnh như hiện tại.

Thực tế, từ khi gây chú ý khi sở hữu loạt hit đình đám, Hiền Hồ đã bị cư dân mạng đặt nghi vấn “dao kéo”. Thời điểm đó, Hiền Hồ khẳng định không ngại bị săm soi nên vẫn giữ lại toàn bộ hình ảnh trong quá khứ. Bị đồn “dao kéo”, Hiền Hồ chia sẻ “thay đổi để đẹp hơn không có gì là xấu”. Cô không ngại chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc hiện tại khác xa "một trời một vực" so với thời điểm chưa vào Showbiz.

Hiền Hồ tên đầy đủ là Hồ Thị Hiền (25 tuổi, tại Đắk Lắk). Năm 2016, cô thử sức ở cuộc thi “Nhân tố bí ẩn” song chỉ dừng chân ở top 24. Một năm sau, Hiền Hồ ghi danh tham dự “Giọng hát Việt” và đoạt ngôi á quân.

Bước ra từ cuộc thi, cô hoạt động âm nhạc tích cực, gây chú ý với nhiều ca khúc hit như: “Đừng nói tôi điên”, “Cưới nhau đi”, “Cần xa”, “Có như không có”, “Gặp nhưng không ở lại”, “Trái phải phải trái”... Cũng từ đây cô được nhận xét là nhan sắc ngày càng thăng hạng, một thời Hiền Hồ được mệnh danh là “búp bê biết hát”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hình ảnh ngày chưa vào Showbiz của Hiền Hồ: Nhan sắc ngày càng thăng hạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO