Văn hóa

Hippo Happy lộ danh là Lâm Bảo Ngọc tại 'Ca sĩ mặt nạ'

Thảo Vy 25/11/2023 08:16

Trong tập chung kết "The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, với lượt bình chọn thấp nhất trong top 4, Lâm Bảo Ngọc phải lộ diện – chia tay đầy tiếc nuối.

Tại "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, HippoHappy là một trong những nhân vật mang đến nhiều bất ngờ, khi từng rơi vào vòng nguy hiểm và cũng đã vươn lên dẫn đầu bảng. Sở hữu giọng hát thiên phú, lại thông minh, tinh tế trong xử lý ca khúc và biết cách hoàn thiện kỹ năng khiến HippoHappy ngày càng nhận được nhiều ngợi khen từ các thành viên hội đồng giám khảo và giới chuyên môn, người yêu nhạc.

tms2-eps16-lo-dien-hippo-happy-lam-bao-ngoc-14-(1).jpg
Lâm Bảo Ngọc lộ diện là HipHopHappy.

Trong đêm chung kết (phát trên HTV2 tối 24/11), HipppHappy trình diễn ca khúc mới "Nói không thành lời" và nhận cơn mưa lời khen từ dàn cố vấn chính thức lẫn khách mời.

Lâm Bảo Ngọc không giấu được xúc động: "Đây là sân khấu sau 4 năm em không xuất hiện trên bất cứ chương trình nào. Bởi vì thời gian đó em đang điều trị trầm cảm. Đã có những sự lựa chọn sai nên em phải chịu trách nhiệm cho nó…".

Cô chia sẻ, món quà sinh nhật của mình từng là những liều thuốc thần kinh tại bệnh viện. "Và rồi những suy nghĩ tiêu cực của em thời điểm đó tan biến khi em có dịp được đến đêm concert của "The masked singer Vietnam" mùa 1.

Em được tận hưởng giây phút những anh chị nghệ sĩ "cháy" trên sân khấu, em - như những khán giả - cùng cầm lightstick và hát theo... Lúc đó em như được mở ra con đường đam mê âm nhạc lần nữa, và đêm diễn đó như tiếp thêm sức mạnh cho em. Đây là lý do tại sao em đứng đây ngày hôm nay", Lâm Bảo Ngọc bày tỏ.

tms2-eps16-moment-tap-16-7-1-.jpg
Việc Lâm Bảo Ngọc dừng chân tại chương trình khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Sau tập chung kết này, cổng bình chọn quán quân "The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 chính thức được mở (từ 24/11 - 16/12) để khán giả tham gia bình chọn.

Top 3 sẽ cởi mặt nạ lộ diện và cúp Mặt nạ vàng dành cho quán quân sẽ được trao cho nhân vật nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất.

Đêm công bố và trao giải sẽ diễn ra vào tối 16/12 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (Q.7, TP HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hippo Happy lộ danh là Lâm Bảo Ngọc tại 'Ca sĩ mặt nạ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO