HLV Al Nassr bị sa thải hậu chỉ trích Ronaldo

G.Bảo (Tổng hợp) 14/04/2023 08:52

Tối 13/4, trang chủ của CLB Al Nassr viết: "Al Nassr thông báo việc HLV Rudi Garcia rời CLB sau thỏa thuận của đôi bên. Chúng tôi cảm ơn HLV người Pháp vì những gì ông đã cống hiến trong 8 tháng qua".

HLV Rudi Garcia bị sa thải sau khi có mâu thuẫn với C.Ronaldo và các đồng đội.
HLV Rudi Garcia bị sa thải sau khi có mâu thuẫn với C.Ronaldo và các đồng đội. Ảnh: Dân Trí.

Theo Dân Trí, việc HLV Rudi Garcia bị sa thải được dự báo từ trước. Cách đây vài ngày, báo giới Saudi Arabia tiết lộ chiếc ghế của HLV người Pháp lung lay sau chuỗi kết quả thất vọng. Bên cạnh đó, ông còn được cho là có mâu thuẫn với C.Ronaldo và các đồng đội.

C.Ronaldo không hài lòng với lối chơi của Al Nassr sau trận hòa 0-0 với Al Feiha. Theo tờ Daily Express, cầu thủ số 7 đã "tổ chức cuộc họp bí mật" với các trụ cột của Al Nassr, để bày tỏ sự thất vọng với HLV trưởng.

Không những vậy, C.Ronaldo còn đề đạt nguyện vọng sa thải HLV Rudi Garcia lên Ban lãnh đạo Al Nassr. Trong đó, Giám đốc điều hành Marcelo Salazar là người Bồ Đào Nha và có mối quan hệ thân thiết với CR7.

Hình ảnh đăng tải trên CLB Al Nassr.

Sau trận hòa thất vọng trước Al Feiha, HLV Rudi Garcia đã nói thẳng không hài lòng vì màn trình diễn của toàn đội. Điều đó càng khiến cho mối quan hệ của ông và các học trò (trong đó có C.Ronaldo) rạn nứt.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự không hài lòng với cách cư xử của C.Ronaldo. Họ đã lên tiếng chỉ trích anh là kẻ phá hoại của đội bóng.

HLV Rudi Garcia mới được bổ nhiệm vào tháng 7/2022. Tính tới thời điểm này, ông dẫn dắt Al Nassr 26 trận. Trong đó, họ thắng 18 trận, hòa 5 và thua 3 (đạt tỷ lệ chiến thắng 69,2%). Trước thời điểm CR7 xuất hiện, Al Nassr dẫn đầu giải vô địch quốc gia Saudi Arabia với 2 điểm nhiều hơn Al Ittihad. Dù vậy, bất chấp việc C.Ronaldo đã ghi 11 bàn, giờ đây, Al Nassr lại có ít hơn đối thủ 3 điểm. Không những vậy, họ cũng bị chính Al Ittihad đánh bại trong trận siêu cúp Saudi Arabia.

Theo báo giới Saudi Arabia, CLB Al Nassr sẽ tạm thời bổ nhiệm HLV Ivo Milic dẫn dắt đội bóng trong thời gian tìm kiếm HLV mới. Ông Ivo Milic vừa giúp đội U19 Al Nassr vô địch giải trẻ Saudi Arabia. Gần đây, có tin CLB Saudi Arabia sẵn sàng trả lương khủng để mời gọi HLV Mourinho.

[Ronaldo tỏa sáng với cú đúp giúp Bồ Đào Nha chiến thắng]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Al Nassr bị sa thải hậu chỉ trích Ronaldo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO