HLV Đức Hansi Flick chỉ trích đánh giá của Bastian Schweinsteiger

02/12/2022 17:28

Hansi Flick đã bác bỏ đánh giá của Bastian Schweinsteiger về màn trình diễn của đội tuyển Đức trước Costa Rica vào tối ngày 1/12, gọi đó là ”hoàn toàn vô nghĩa”.

Mặc dù đánh bại Costa Rica 4–2 trong trận đấu cuối cùng của bảng E, nhưng Die Mannschaft cuối cùng đã bị loại khỏi giải đấu do hiệu số bàn thắng sau khi Nhật Bản đánh bại Tây Ban Nha 2–1 trong trận đấu khác trong bảng.

Đức cuối cùng đã bị loại khỏi giải đấu do hiệu số bàn thắng sau khi Nhật Bản đánh bại Tây Ban Nha 2-1. Ảnh: Avalon.

Sau trận đấu của tuyển Đức, Schweinsteiger tuyên bố với đài truyền hình ARD: “Hansi không làm sai nhiều. Trách nhiệm thuộc về các cầu thủ.

Tôi thực sự thất vọng và sốc về cách trận đấu diễn ra. Sự xuất hiện của đội tuyển quốc gia là không đủ, đó là không đủ. Đội tuyển đã mời gọi đối phương tấn công. Vấn đề cơ bản là chúng ta thường mời gọi đối phương tấn công".

Schweinsteiger tuyên bố màn trình diễn của Đức tại World Cup Qatar "là không đủ". Ảnh: Getty.

Nhưng HLV Hansi Flick đã nhanh chóng mô tả phân tích của Schweinsteiger là “hoàn toàn vô nghĩa”. Ông nói: “Tôi không quan tâm đến các đội khác vì tất cả là tùy thuộc vào chúng tôi. Nếu bạn nhìn vào các trận đấu và số bàn thua, đó là lỗi của chúng tôi. Có rất nhiều lý do (cho sự ra đi của Đức), nhưng tôi không tìm cách bào chữa. Chúng tôi không có nhiều thời gian để tập luyện, nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến kết quả. Hôm nay chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ của mình và ra sân với chiến thắng, nhưng kết quả lẽ ra có thể tốt hơn".

Dù đội tuyển Đức ghi được 4 bàn thắng trong đêm, cựu tiền vệ của Bayern và Manchester United vẫn tin rằng đội tuyển vẫn thiếu sự sắc bén trong thực tế.

Anh nói thêm: “Tôi thất vọng và sốc với cách điều này diễn ra ngày hôm nay. Đội tuyển quốc gia đã làm quá ít. Đội tuyển đã chơi không đủ tốt. Kết quả cuối cùng không quan trọng. Bạn phải loại đối thủ ra khỏi cuộc chơi".

Schweinsteiger đương nhiên không đơn độc trong việc chỉ trích màn trình diễn của đội tuyển Đức với sự thất vọng to lớn khi chứng kiến ​​những người từng bốn lần vô địch giải đấu bị loại sớm hơn nhiều so với dự kiến.

Đồng nghiệp vô địch năm 2014 Sami Khedira cũng nói: “Tôi thất vọng. Tôi đã lạc quan, tôi thừa nhận điều đó. Nhưng tôi bị sốc. Bóng đá không chỉ là chơi, mà còn là tinh thần và thái độ".

Schweinsteiger và Sami Khedira (bên trái phía trước) vô địch World Cup 2014 với Đức ở Brazil. Ảnh: Getty.
Theo Theo Daily Mail
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Đức Hansi Flick chỉ trích đánh giá của Bastian Schweinsteiger

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO