HLV Erik ten Hag tuyên bố Man Utd đủ sức thắng Man City

Lê Trang (Tổng hợp) 24/04/2023 10:18

Man United sẽ gặp Man City trong trận chung kết FA Cup sau khi Quỷ đỏ đánh bại Brighton trên chấm phạt đền ở bán kết. Trước đó, Man xanh đã dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Sheffield United.

Đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang hướng đến tham vọng giành cú ăn ba trong mùa giải này, một kỳ tích mà trước đây chỉ có Man United từng đạt được trong bóng đá Anh.

Nhưng HLV Ten Hag cho biết các cầu thủ của mình đang rất quyết tâm hủy hoại giấc mơ của đối thủ láng giềng bằng cách đánh bại họ trong trận chung kết FA Cup tại Wembley.

"Tôi hiểu cảm giác của người hâm mộ Man United. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để không cho Man City toại nguyện. Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả hơn 100% sức mạnh. Người hâm mộ có thể tin tưởng vào điều đó", HLV Ten Hag nói với các phóng viên.

Ở Ngoại Hạng Anh mùa này, Man Utd từng thua Man City 3-6 nhưng cũng thắng lại 2-1 trong cuộc tái đấu. HLV Erik ten Hag tự tin rằng ông và các học trò có thể đánh bại được đội đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh trong trận chung kết diễn ra cuối mùa giải.

"Chúng tôi có thể làm được, dù đây không phải thử thách đơn giản vì Man City rất mạnh. Chúng tôi chứng minh rằng mình có thể đánh bại được Man City ở Ngoại Hạng Anh. Đó là trận đấu hoàn hảo và chúng tôi cần chơi như vậy lần nữa", HLV Erik ten Hag nói.

Nói về trận đấu với Brighton ở vòng bán kết, nhà cầm quân người Hà Lan dành lời khen cho David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha không cản phá được cú đá luân lưu nào của đối thủ, nhưng trong 120 phút trước đó anh không nhận bàn thua nào. Những pha cứu thua của David de Gea là lý do chính giúp Man Utd kéo được đối thủ vào loạt luân lưu.

"De Gea chơi một trận đấu xuất sắc, từ việc kiểm soát bóng đến những pha cản phá tốt, điều mà cậu ấy làm rất nhiều trong suốt mùa giải", HLV Erik ten Hag nói.

Về phía Man United, họ đã hưởng vinh quang tại Wembley mùa này, khi đánh bại Newcastle 2-0 để giành chức vô địch League Cup hồi cuối tháng 2.

Quỷ đỏ bây giờ sẽ hướng sự chú ý của họ trở lại cuộc đua giành một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Trận đấu tiếp theo sẽ là màn đối đầu với Tottenham tại vòng 33 Premier League.

[Manchester United vào chung kết FA Cup sau loạt sút luân lưu]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Erik ten Hag tuyên bố Man Utd đủ sức thắng Man City

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO