HLV Gong Oh Kyun chính thức dẫn dắt CLB Công an Hà Nội

T.Linh 13/11/2023 07:07

CLB Công an Hà Nội đã hoàn tất các thủ tục để chính thức đón chào Huấn luyện viên Gong Oh Kyun trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng.

Ngày 12/11,trên trang chủ, CLB Công an Hà Nội đã thông báo về việc bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc, Gong Oh Kyun.

Sau khi mùa giải V.League 2023 khép lại, câu lạc bộ Công an Hà Nội hướng tới mục tiêu chinh phục những đỉnh cao mới của bóng đá Việt Nam trong tương lai gần.

Bên cạnh việc chiêu mộ thành công những tân binh chất lượng như Bùi Hoàng Việt Anh hay Geovane Magno - đội bóng Thủ đô cũng tìm kiếm một huấn luyện viên có cùng khát vọng chinh phục đỉnh cao ở cả sân chơi quốc nội lẫn châu lục.

Sau quá trình tìm kiếm và đàm phán, ông Gong Oh Kyun đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới để trở thành tân huấn luyện viên trưởng của CLB Công an Hà Nội.

Ảnh: Công an Hà Nội FC.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc trở lại Việt Nam với mục tiêu thử thách bản thân khi có lần đầu tiên ngồi vào vị trí ghế nóng của một câu lạc bộ chuyên nghiệp.

Với sự phát triển của V.League trong vài năm trở lại đây, ông Gong Oh Kyun muốn có cơ hội để hiểu rõ hơn về hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam và khẳng định bản thân.

Ngoài ra, việc lựa chọn CLB Công an Hà Nội, một trong những đội bóng giàu tham vọng của bóng đá Việt Nam cũng là quyết định phù hợp với định hướng cũng như mục tiêu sắp tới của HLV người Hàn Quốc.

Ông Gong Oh Kyun từng giữ chức huấn luyện viên trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á năm 2022. Với việc từng thổi được một luồng gió mới vào lối chơi của U23 Việt Nam - vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã sớm tạo ra được ấn tượng trong mắt người hâm mộ của đất nước hình chữ S thời điểm bấy giờ.

Chúc cho tân thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô sẽ mở ra một chương mới với nhiều điểm tích cực và cùng với CLB Công an Hà Nội khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Gong Oh Kyun chính thức dẫn dắt CLB Công an Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO