HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố bất ngờ trước trận đấu của U23 Việt Nam

G.Bảo 23/08/2023 17:16

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ, ngày mai nếu U23 Malaysia thắng thì cũng tốt, mà U23 Việt Nam thắng thì còn tốt hơn. Ông hi vọng cả hai đội sẽ cùng nhau có màn diễn tuyệt vời, tạo nên một trận đấu hấp dẫn.

Ảnh: VFF.

16h00 chiều mai (24/8), ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết gặp U23 Malaysia tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Theo cập nhật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trưa 23/8, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc họp báo trước trận bán kết này. Vị HLV trưởng hi vọng cả hai đội sẽ cùng nhau có màn diễn tuyệt vời, tạo nên một trận đấu hấp dẫn.

Tại hành trình ở vòng bảng, cả hai đội đều giành được 6 điểm tuyệt đối. Trong khi U23 Việt Nam thắng U23 Lào 4-1 và thắng Philippines 1-0 thì U23 Malaysia cũng đánh bại U23 Indonesia 2-1 và vượt qua U23 Timor Leste 3-1 để cán đích ở ngôi nhất bảng. Điều này đã mang đến sự kỳ vọng của khán giả hâm mộ về một cuộc so tài hấp dẫn ở bán kết. Bản thân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn của U23 Việt Nam và HLV trưởng HLV Elavarasan đều tỏ rõ sự hứng khởi.

HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: VFF.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói: Trước tiên, chúng tôi chúc mừng các đội vào bán kết. Theo tôi, ngày mai là trận hấp dẫn. Hy vọng cả hai đội có màn trình diễn tuyệt vời. Với tôi, ngày mai nếu Malaysia thắng thì cũng tốt, mà chúng tôi thắng thì còn tốt hơn. Nhưng cả hai đội vào sân thi đấu và cùng nhau tiến bộ. Chúng tôi muốn bóng đá Đông Nam Á tiến bộ, thu hẹp khoảng cách về trình độ so với châu Á”.

Trong khi đó HLV Elavarasan của U23 Malaysia cho biết ông và các học trò của mình đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Việt Nam. “Việt Nam là đội bóng tốt. Tôi hi vọng cả hai đội sẽ có một trận đấu tốt và cùng nhau tận hưởng bóng đá. Điểm mạnh của U23 Việt Nam ư?, tôi nghĩ rằng đó chính ông Hoàng Anh Tuấn đang ngồi cạnh tôi đây”, HLV Elavarasan phát biểu.

Khi được hỏi về tình huống va chạm trên sân giữa Văn Trường và cầu thủ đội bạn ở trận đấu gặp U23 Philippine vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết hiện tại ông đã quên đi trận đấu đó và dành sự tập trung cho trận đấu bán kết gặp U23 Malaysia. “Trận đấu ngày mai các bạn sẽ nhìn thấy đội hình của chúng tôi. Tôi quên chuyện qua rồi. Giờ tôi chỉ tập trung vào HLV Malaysia ngồi cạnh tôi đây”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Cũng theo nguồn tin, chiều nay, ĐT U23 Việt Nam có buổi tập nhẹ, chủ yếu giúp các cầu thủ thư gãn gân cốt và tạo tâm lý thoải mái trước trận bán kết. Tại cuộc họp đội vào sáng cùng ngày, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã có những chấn chỉnh cần thiết với các học trò về tinh thần, thái độ và sự tập trung trong sinh hoạt, tập luyện và thi đấu. Ông nhấn mạnh thái độ trong tập luyện, trong thi đấu và thái độ đối với sự nghiệp của mình sẽ quyết định đến tương lai của mỗi cầu thủ. Do vậy, các cầu thủ cần có ý thức trân trọng đối với hình ảnh của mình, hình ảnh của đội tuyển, trân trọng nghề nghiệp của mình và nắm bắt cơ hội khi được ra sân thi đấu để có sự thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Đó là con đường duy nhất để tiến lên khoác áo đội tuyển quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố bất ngờ trước trận đấu của U23 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO