HLV Tottenham tiếc vì không thắng Man Utd

Theo Vnexpress 29/04/2023 08:55

HLV tạm quyền Ryan Mason ca ngợi sự đoàn kết của học trò và cho rằng Tottenham có thể đánh bại Man Utd thay vì hoà 2-2 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

"Tottenham chơi đủ tốt để chiến thắng. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội. Ngay cả trong hiệp một, Tottenham cũng có một hoặc hai cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng", Mason nói sau trận đấu trên sân Tottenham Hotspur. "Có lẽ nếu chúng tôi chắt chiu hơn, diễn biến trận đấu sẽ khác. Trong hiệp hai, Tottenham duy trì sức ép, sớm tạo ra cơ hội. Nếu ghi bàn thứ hai sớm hơn, chúng tôi có thể tiếp tục dâng cao để tìm chiến thắng".

Mason chia vui với Son Heung-min sau trận hoà 2-2 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh trên sân Tottenham Hotspur, London, Anh.

Tiếp đối thủ cạnh tranh top 4, Tottenham liên tiếp bị Jadon Sancho và Marcus Rashford chọc thủng lưới trong hiệp một. Tuy nhiên, họ cân bằng tỷ số sau giờ nghỉ nhờ công Pedro Porro và Son Heung-min, qua đó giữ lại một điểm.

Đây là kết quả chấp nhận được với Mason, người dẫn dắt Tottenham trận đầu trên tư cách HLV tạm quyền thay thế Cristian Stellini, người bị sa thải sau trận thua Newcastle 1-6. "Tottenham đã thể hiện cá tính, sự đoàn kết, niềm tin và tinh thần tập thể ở trận này. Điều đó khiến tôi hài lòng sau những gì diễn ra cuối tuần trước, khi đội chơi thiếu kết dính và thua đậm. Tuy hiệp một diễn ra không như ý về tỷ số, cả đội vẫn đoàn kết và chiến đấu vì nhau. Bên cạnh đó là nguồn động viên từ CĐV. Tôi nghĩ họ đã giúp đội bóng rất nhiều. Tất cả những điều đó chứng tỏ cảm nhận của tôi về tập th ể này là chính xác", Mason nói.

Về hai bàn thua, HLV 31 tuổi cho rằng đó đều là những pha phối hợp tốt của Man Utd., nhưng hàng thủ Tottenham đáng ra phải giữ vị trí tốt hơn. Ông cũng khen ngợi Son Heung-min vì tinh thần không bỏ cuộc sau khi bỏ lỡ cơ hội. "Thật thất vọng khi chúng tôi mắc vài sai lầm và tôi hiểu điều đó. Nhưng trong bóng đá, khi bạn chiến đấu vì đồng đội và thi đấu như một tập thể, những sai lầm nhỏ không đáng kể so với nguồn năng lượng lớn chúng tôi tạo ra trong hiệp hai. Tôi nghĩ Tottenham hoàn toàn xứng đáng với trận hoà này", Mason nhận xét.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Tottenham tiếc vì không thắng Man Utd

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO