Thể thao

HLV Troussier sang Nhật Bản theo dõi Công Phượng thi đấu

G.Bảo 26/02/2024 07:20

HLV trưởng Philippe Troussier đã trực tiếp sang Nhật Bản để theo dõi, kiểm tra phong độ của cầu thủ Nguyễn Công Phượng.

Tối 25/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cập nhật thông tin, cho biết: Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng Philippe Troussier đã trực tiếp sang Nhật Bản để theo dõi, kiểm tra phong độ của Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo này đang khoác áo CLB Yokohama ở J.League 2 mùa giải 2024.

HLV trưởng Philippe Troussier và Nguyễn Công Phượng. Ảnh: VFF.

Ở trận khai màn J.League 2 gặp CLB Renofa Yamaguchi, Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký, nhưng tiền đạo này đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu dành cho đội hình B của hai đội.

HLV Philippe Troussier đã gặp gỡ, cập nhật thông tin và động viên Công Phượng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trước hết là có cơ hội được ra sân nhiều hơn tại J.League, qua đó tiếp tục phát triển bản thân để đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

Trong thời gian vừa qua, HLV Philippe Troussier đã phân công các trợ lý chia nhau dự khán các trận đấu tại V.League để theo dõi sự thể hiện của các cầu thủ trong danh sách của đội tuyển Việt Nam, đồng thời tìm kiếm những nhân tố mới để bổ sung vào lực lượng của đội tuyển.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 12/3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Lượt đi trên sân Gelora Bung Karo ngày 21/3 và lượt về tại SVĐQG Mỹ Đình ngày 26/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Troussier sang Nhật Bản theo dõi Công Phượng thi đấu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO