UBND Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai Quy chế “Hỗ trợ các Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội xây dựng và phát triển thương hiệu”.
Gần 3 tỷ đồng để phát triển thương hiệu trong năm 2016.
Theo đó, nội dung hỗ trợ năm 2016 bao gồm: Đào tạo, tập huấn kiến thức về xây dựng và quảng bá thương hiệu; Hỗ trợ đặt tên thương hiệu; Thiết kế biểu tượng (lô gô) hoặc hệ thống các dấu hiệu nhận diện thương hiệu tương ứng cho các thương hiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm; Hỗ trợ tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển các thương hiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm…
Tổng dự toán kinh phí năm 2016 là 2.858.800.000 đồng; trong đó, trích từ nguồn kinh phí xúc tiến thương mại là 2.060.800.000 đồng, kinh phí DN đóng góp là 798.000.000 đồng.