Thể thao

Hòa Chelsea, Man City rơi xuống vị trí thứ 3

B.Phúc (tổng hợp) 18/02/2024 08:21

Ở vòng 25 Premier League, Man City hòa 1-1 Chelsea, chỉ giành thêm một điểm Man City rơi xuống vị trí thứ 3.

Đội hình thi đấu

Man City (4-1-4-1): Ederson, Walker, Dias, Akanji, Ake, Rodri, Foden, De Bruyne, Alvarez (Silva 64), Doku, Haaland.

Chelsea (4-2-3-1): Petrovic, Gusto, Disasi, Colwill, Chilwell (c), Gallagher, Caicedo, Enzo, Palmer (Chalobah 71), Jackson (Casadei 82), Sterling (Nkunku 64).

Theo Dân Trí, với lợi thế sân nhà, Man City tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc, không khó để đội chủ nhà giành được thế trận áp đảo, đẩy Chelsea vào thế phòng thủ phản công.

Man City dễ dàng tạo ra những cơ hội dứt điểm về phía cầu môn đội khách, đáng tiếc họ dứt điểm không tốt. Trong 45 phút đầu tiên, Man City chỉ có hai pha dứt điểm trúng đích và không mấy nguy hiểm với khung thành của Petrovic.

Chelsea không có nhiều các pha phản công trong hiệp một. Phút 42, lại là đợt phản công nhanh của Chelsea, Sterling lao lên và bình tĩnh ngoặt bóng loại bỏ cầu thủ Man City rồi hạ Ederson bằng cú dứt điểm đưa bóng vào góc phải cầu môn mở tỷ số trận đấu.

Man City chật vật thoát thua trước Chelsea - 2

Sterling mở tỷ số trận đấu (Ảnh: Getty).

Man City gỡ hòa 1-1 ở phút 82, Rodri băng lên dứt điểm căng ở khu vực đầu vòng cấm địa sau khi bóng đập người cầu thủ Chelsea bật ra, bóng đi quá căng khiến thủ thành Petrovic không thể cản phá.

Man City tiếp tục tấn công mạnh mẽ trong những phút còn lại, nhưng đội chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng.

Giành thêm một điểm, Man City có 53 điểm sau vòng 25 Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm, tuy nhiên Man City vẫn thi đấu thiếu một trận.

man1.png
Man City có 53 điểm sau vòng 25 Premier League, đứng vị trí thứ 3. Nguồn: TTVH.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Chelsea, Man City rơi xuống vị trí thứ 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO