Hoa hậu, Á hậu Ấn Độ tử nạn: Cái chết được ‘dự báo’ trước?

Minh Tuấn (THEO NEWS18, INDIA.COM) 04/11/2021 22:29

Vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của cựu Hoa hậu và Á hậu Kerala, Ansi Kabeer (25 tuổi) và Anjana Shajan (26 tuổi) của Ấn Độ được cho là đã có tiên đoán từ trước thông qua một video đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Bài đăng cuối cùng trên Instagram của Kerala Ansi Kabeer được cho là đã dự báo về cái chết của cô, được đăng tải chỉ vài giờ trước khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra. Ảnh News18.

Dòng trạng thái cuối cùng trên Instagram của Kerala Ansi Kabeer, người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe vào khoảng 1h30 sáng ngày 1/11 (giờ địa phương), đang gây xôn xao cộng đồng mạng dạo gần đây. Cựu Hoa hậu đã đăng tải một đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô đang thám hiểm vùng đất hoang dã.

Đoạn video được đính kèm dòng chú thích: “ Đến lúc lên đường rồi”. Nhiều người cho rằng, đây không phải là một sự tình cờ trước cái chết thương tâm của Kabeer. Cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự bất ngờ và có phần sợ hãi trước bài đăng Instagram “định mệnh" này, cho rằng đoạn clip đã bị “ám".

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h30 sáng trên đường cao tốc giữa Vytilla và Palarivattom, gần khách sạn Holiday Inn, Ấn Độ. Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, người lái xe có thể đã mất kiểm soát khi cố né tránh một chiếc xe máy, rồi đâm vào một cái cây ngay sau đó.

Theo thông tin sơ bộ, ngoài Ans, Anjana và người điều khiển xe máy bị thương nhẹ, 2 người bản xứ Thrissur là Abdul Rahman và Muhammad Asif cũng có mặt trên chiếc xe. Họ đều được đưa đến bệnh viện Trung tâm Y tế Ernakulam trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, cả hai cô Ansi Kabeer và Anjana Shajan được báo cáo đã tử vong tại chỗ.

Khung hình chung giữa Ansi Kabeer và Anjana Shajan. Ảnh Indi.com.

Sau vụ tai nạn, thi thể của Ansi được đưa về quê để gia đình lo hậu sự vào ngày 2/11. Mẹ của cô, bà bà Raseena Beevi, được tìm thấy trong trạng thái hôn mê do tự tử bất thành. Cảnh sát nhận định, nguyên nhân dẫn đến hành động của bà là do cái chết của cô con gái quá đột ngột. Bà Raseena hiện đang được điều trị tại một bệnh viện tư ở Thiruvananthapuram và không thể xuất hiện tại lang lễ người con gái duy nhất của mình.

Ansi Kabeer, được sinh ra và lớn lên tại Alamcode, thuộc quận Thiruvananthapuram, đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Kerala năm 2019 và đăng quang Hoa hậu Nam Ấn Độ vào năm 2021. Cô là người trẻ nhất trong số 14 thí sinh đến từ năm bang Nam Ấn Độ trong cuộc thi sắc đẹp do Pegasus Global Pvt Ltd tổ chức vào tháng 8. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2018 và bắt đầu được chú ý sau khi giành được danh hiệu Hoa hậu Kerala.

Anjana Shajan, người gốc Thrissur, giành giải Á hậu Kerala, hiện cũng đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu và diễn viên điện ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu, Á hậu Ấn Độ tử nạn: Cái chết được ‘dự báo’ trước?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO