Hoa hậu Đỗ Hà rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp

Thảo Vy 31/08/2023 12:42

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe hình ảnh rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Nàng hậu có kế hoạch học lên thạc sĩ và định hướng công việc kinh doanh riêng.

Hoa hậu Đỗ Hà rạng rỡ trong ngày lễ tốt nghiệp.

Sáng ngày 30/8, hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ tại buổi lễ tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khi xuất sắc trở thành tân cử nhân ngành Luật kinh doanh, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi 19 tuổi, nàng hậu đã kết thúc nhiệm kỳ rực rỡ vào cuối năm 2022 và được đánh giá là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí. Ngày 30/8, Đỗ Hà đã chính thức tốt nghiệp đại học, trở thành tân cử nhân ngành Luật kinh doanh.

Cô nàng cũng từng tâm sự về áp lực việc học hành khi trong nhiệm kỳ hoa hậu, thậm chí có khi cô vừa trang điểm chạy show, vừa phải ôn thi. Tuy nhiên điều này không làm khó được nàng hậu “tài sắc vẹn toàn” này đạt được mục tiêu tốt nghiệp của bản thân.

Trong trang phục của tân cử nhân, Đỗ Hà đầy xinh đẹp, dịu dàng. Đỗ Hà vô cùng háo hức trong sự kiện đặc biệt và tươi cười rạng rỡ giữa hàng trăm sinh viên tham dự buổi lễ.

Trong buổi lễ tốt nghiệp của Đỗ Hà còn có sự xuất hiện của cả gia đình gồm ba mẹ và anh chị. Bên cạnh đó, bạn bè và người hâm mộ cũng đến chúc mừng cho nàng hậu trong ngày lễ tốt nghiệp. Đặc biệt, đến chúc mừng nàng hậu tốt nghiệp còn có sự góp mặt của Á hậu Trịnh Thuỳ Linh. Cả hai cô nàng đều vui vẻ trò chuyện với nhau và cùng chụp ảnh chung kỉ niệm. Không những thế, cô cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ những thành viên trong công ty quản lý của cô - Công ty Sen Vàng. Đỗ Hà cho biết cô rất vui khi hoàn thành việc học và vô cùng hạnh phúc khi được nhiều bạn bè và người thân cùng đến chúc mừng.

Sở hữu chiều cao 1m77 cùng sắc vóc xinh đẹp, nàng Hậu gốc Thanh Hoá nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả yêu sắc đẹp. Sau khi đăng quang, Đỗ Hà trở thành đại diện Việt Nam dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất thế giới - Miss World 2021 và và đạt thành tích Top 13 chung cuộc cùng chiến thắng Thử thách Truyền thông.

Đỗ Hà đội mũ cử nhân cho bố của mình trong ngày lễ tốt nghiệp.

Sau nhiều năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Hà vẫn không quên hoàn thành trọng trách của một hoa hậu. Cô nàng tích cực tham gia các hoạt động thiết thực cho cộng đồng, xã hội. Ngoài ra, người đẹp cũng nhiều lần ngồi ghế giám khảo các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ.

Với những thế mạnh cả về nhan sắc lẫn tri thức, Đỗ Hà đã chia sẻ về những dự định sau khi tốt nghiệp đại học, cô nàng vẫn hứng thú với các hoạt động showbiz nhưng sẽ cố gắng tập trung để phát triển công việc kinh doanh của riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Đỗ Hà rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO