Hoa hậu H’Hen Niê, Minh Dự trải lòng khi tham gia các hoạt động thiện nguyện

Thảo Vy 01/07/2023 09:46

Hoa hậu H’Hen Niê và Minh Dự trở thành 2 đội trưởng đảm nhận trọng trách quan trọng, là cầu nối lắng nghe nỗi lòng của người dân để đề xuất, đưa ra những giải pháp hữu hiệu giải quyết các vấn nạn xã hội trong “Sàn đấu ý tưởng”.

“Sàn đấu ý tưởng” có sự tham gia của Hoa hậu H' Hen Niê và Minh Dự.

Với mong muốn nêu cao tinh thần và sự tự ý thức, “Sàn đấu ý tưởng” dự kiến có 10 tập - hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả bằng format mới lạ.

Chương trình “Sàn đấu ý tưởng” sẽ có 8 thành viên - là những bạn trẻ đang công tác tại tập đoàn Aureole Việt Nam, được chia thành 2 đội và được dẫn dắt bởi 2 đội trưởng là Hoa hậu H’Hen Niê và diễn viên hài Minh Dự. Với xuất thân là người nổi tiếng đang hoạt động tích cực trong showbiz Việt, 2 đội trưởng sẽ cùng các thành viên giàu chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất, sáng tạo các giải pháp để đề xuất các phương án tối ưu nhất cho các vấn đề an sinh, xã hội được đặt ra trong chương trình.

Ngay khi tập 1 phát sóng, “Sàn đấu ý tưởng” thu hút bởi khán giả tận mắt khám phá những khía cạnh mới lạ, thân thiện hơn của hoa hậu H'Hen Niê và diễn viên hài Minh Dự. Tạm rời xa ánh đèn sân khấu, nàng hậu sinh năm 1992 và nam diễn viên trở thành 2 đội trưởng đảm nhận trọng trách quan trọng, là cầu nối lắng nghe nỗi lòng của người dân để đề xuất, đưa ra những giải pháp hữu hiệu giải quyết các vấn nạn xã hội.

Đáng chú ý, màn hóa trang của hai nghệ sĩ ngay trong tập đầu tiên phát sóng đã khiến cho khán giả được một phen cười nghiêng ngả. Không còn là cô gái xinh đẹp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong phút chốc “biến hình” thành một anh bảo vệ với ngoại hình vô cùng nam tính. Về phần Minh Dự, anh vẫn giữ được nét hài hước duyên dáng của mình khi khoác lên mình bộ đồ bộ và hóa thân thành “bà thím lao công”.

Đặc biệt, H'Hen Niê và Minh Dự mong muốn thông qua chương trình “ươm mầm sáng kiến vì tương lai” để lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng. Top 5 Miss Universe 2018 hạnh phúc khi có cơ hội tham gia "Sàn đấu ý tưởng' và thực hiện các dự án trước đó, cống hiến công sức của mình giúp đỡ cộng đồng, xã hội.

Tại chương trình, H'Hen Niê chia sẻ về những hoạt động cộng đồng, xã hội của mình.

Nói về những hoạt động cộng đồng, xã hội của mình, H'Hen Niê tâm sự: “Từ sau khi đăng quang hoa hậu vào năm 2017, tôi càng thêm ý thức về vai trò của mình và mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người thông qua các công việc thiện nguyện của mình. Nên tôi cảm thấy tự hào về bản thân khi vẫn giữ được nhiệt huyết và suy nghĩ cho người khác nhiều hơn là bản thân”.

Chia sẻ tại “Sàn đấu ý tưởng”, Hoa hậu H'Hen Niê trải lòng mình từng khóc rất nhiều khi đọc được những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Có những lần H'Hen Niê hoạt động thiện nguyện rất tích cực nhưng vẫn nhận về những ý kiến chỉ trích cho rằng cô "làm màu". H'Hen Niê bộc bạch: "Tôi đã khóc rất nhiều vì cảm thấy bị tổn thương".

May mắn thay, nhờ vào tính cách lạc quan, suy nghĩ tích cực nên H'Hen Niê đã mạnh mẽ vượt qua các bình luận. “Tôi đọc từng bình luận, những cái nào góp ý đúng thì sẽ tiếp thu và cố gắng chỉnh sửa, chứng minh cho khán giả thấy sự cải thiện của bản thân”. - người đẹp chia sẻ.

Minh Dự nhấn mạnh bản thân anh ngoài là một công dân Việt Nam còn là người nổi tiếng, nên luôn chú ý việc bảo vệ môi trường.

Cũng chia sẻ về lí do tham gia chương trình “Sàn đấu ý tưởng”, Minh Dự cũng nhấn mạnh bản thân anh ngoài là một công dân Việt Nam còn là người nổi tiếng, nên luôn chú ý việc bảo vệ môi trường vì rất dễ bị mọi người bắt gặp được hành động xả rác, không giữ vệ sinh của mình. Đến với chương trình, nam diễn viên hy vọng khán giả có thể chung tay cùng chương trình đưa ra nhiều giải pháp lý tưởng để giải quyết các vấn nạn - an sinh xã hội.

“Dự không áp lực khi được tham dự chương trình cùng với Hoa hậu H'Hen Niê, Dự biết cô ấy nổi tiếng với nhiều dự án thiện nguyện giúp đỡ đồng bào, nhưng chúng tôi hoạt động gần như ở 2 lĩnh vực khác nhau. Điều này sẽ giúp Dự có thể học hỏi thêm nhiều điều từ Hen và có thể chúng tôi sẽ học hỏi lẫn nhau”. - Minh Dự chia sẻ khi lần đầu tiên được làm việc với H'Hen Niê.

Ở tập tiếp theo, H’hen Niê và Minh Dự sẽ lập đội bằng cách thực hiện các thử thách của BTC, tìm ra những thành viên sáng giá để cùng “so tài sáng kiến” với đối thủ. Đặc biệt, 2 đội cũng sẽ phải đến các khu vực công cộng để phỏng vấn người dân, đặc biệt là những người trẻ để khảo sát về mối quan tâm cũng như quan điểm của họ về những vấn đề được đặt ra trong chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu H’Hen Niê, Minh Dự trải lòng khi tham gia các hoạt động thiện nguyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO