Hoa hậu Lương Thùy Linh tặng quà tri ân thầy cô vùng cao vượt khó nhân ngày 20-11

Thảo Vy 13/11/2023 19:46

Trong hành trình lan tỏa những câu chuyện dạy học gian khó nhưng đầy hạnh phúc của các thầy cô giáo, chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" năm 2023 và Hoa hậu Lương Thùy Linh - Đại sứ của chương trình, đã đến với huyện Đà Bắc, Hòa Bình.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đóng vai trò là Đại sứ của chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô". Ảnh: BTC.

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa hoàn thành xong hành trình tại chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô". Đây là chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy an Dân tộc tổ chức với mục đích tuyên dương 58 giáo viên tiêu biểu.

Chia sẻ với Đại Đoàn Kết chiều 13/11, đại diện BTC cho hay, Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò là Đại sứ.

Tại chương trình, nàng Hậu tri ân các thầy cô vùng cao vượt khó bằng những món quà ý nghĩa. Ảnh: BTC.

Tại buổi lễ, Lương Thùy Linh chia sẻ về việc lần đầu đến tỉnh Hòa Bình và niềm vinh dự khi trở thành Đại sứ của chương trình. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà giáo ở vùng cao đã không ngại khó khăn để mang đến cho học sinh nơi này một môi trường học tập tốt.

“Các em nhỏ ở đây là những đứa trẻ hạnh phúc đang được học trong một môi trường rất hạnh phúc. Các em đều rất ngoan và lễ phép khi hễ gặp người lớn là chào, nhớ bài rất nhanh nữa. Chính vì vậy tôi nghĩ rằng các em được sống, được dạy bởi những thầy cô rất tâm huyết, tận tâm với nghề. Linh mong rằng chương trình chia sẻ cùng thầy cô sẽ là nơi để tôi có thể làm tròn vai trò Đại sứ, lan tỏa hơn nhiều về thông điệp của chương trình cũng như để gửi lời cảm ơn đến các thầy cô không ngại khó khăn để đưa những chuyến đò cập bến thành công.

Tôi xin chúc các thầy cô sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe để có thể tạo nên một môi trường học tập hạnh phúc cho những đứa trẻ - mầm non tương lai của đất nước” – Lương Thùy Linh tâm tình.

Lương Thùy Linh đã trao tặng quà cho các thầy cô giáo và các em học sinh. Ảnh: BTC.

Thấu hiểu những khó khăn cũng như tri ân sự nhiệt huyết của các thầy trò vùng núi, đại diện cho chương trình - Lương Thùy Linh đã trao tặng quà cho các thầy cô giáo và các em học sinh của trường. Bên cạnh đó, hoa hậu 23 tuổi cũng cùng các học sinh làm tấm thiệp ý nghĩa tặng thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Cũng trong lần đầu đến tỉnh Hòa Bình, Lương Thùy Linh dành thời gian khám phá, thưởng thức ẩm thực của nơi này. Hoa hậu sinh năm 2000 thích thú “check-in” cùng mâm cỗ lá – đây được biết đến là món ăn mang đậm nét văn hóa của người Mường.

Lương Thùy Linh được nhớ đến là một trong những hoa hậu tri thức của làng beauty queen Việt Nam. Bên cạnh hoạt động tích cực với vai trò là Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cô cũng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương với tấm bằng xuất sắc và nhận vị trí Giảng viên trợ giảng trường đại học ở tuổi 22. Với quan điểm “Học tập là hạnh phúc”, Hoa hậu gốc Cao Bằng cũng tích cực lan tỏa tinh thần đam mê học tập đến với mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Lương Thùy Linh tặng quà tri ân thầy cô vùng cao vượt khó nhân ngày 20-11

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO