Hoa hậu Nông Thúy Hằng nói gì khi 'lỡ duyên' với Miss Earth lần thứ 2?

Mai Phương 24/07/2023 17:50

Hoa hậu Nông Thuý Hằng cho biết, cô cảm thấy tiếc nuối vì không có được cơ hội tham gia Miss Earth 2023.

Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào tháng 7/2022. Sau khi đăng quang, Thúy Hằng miệt mài tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Hình ảnh thân thiện, giàu lòng nhân ái của nàng hậu đang nhận được tình yêu thương và đón nhận của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1999 là người nặng lòng với những giá trị truyền thống, cô thực hiện nhiều dự án nhằm quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc với bạn bè quốc tế…

Mới đây, Nông Thúy Hằng đã chính thức công bố dự án “Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam”. Theo đó, nàng hậu sẽ thực hiện chuỗi hoạt động như chụp các bộ hình thời trang, tổ chức triển lãm, workshop…

Hoa Hậu Nông Thuý Hằng mong muốn thông qua đó truyền tải nét đẹp văn hoá 54 dân tộc như tập tục cưới, cuộc sống gia đình, vai trò làm cha làm mẹ, quan niệm về hôn nhân… Đây là dự án nhằm kỉ niệm 1 năm đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đồng thời cũng nhân dịp sinh nhật 24 tuổi của cô.

Nông Thúy Hằng chia sẻ: “Tôi đã ấp ủ dự án ‘Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam’ suốt 1 năm qua. Mỗi dân tộc có một nét văn hóa riêng, trong đó trang phục mang dấu ấn, hơi thở và là linh hồn của dân tộc. Không chỉ để thực hiện sứ mệnh, tôi yêu vô cùng và muốn góp phần lưu giữ tài sản vô giá ấy và mang chúng đến gần hơn với bạn bè quốc tế”.

Nông Thúy Hằng cho biết, cô đã lặn lội đến nhiều vùng đất khắp mọi miền đất nước để hòa mình vào cuộc sống của những người dân nơi đây. Cô hào hứng khi được khám phá những câu chuyện văn hóa đầy màu sắc đằng sau trang phục cưới, tập tục cưới xin của các dân tộc. Nàng hậu sinh năm 1999 đã góp nhặt những trải nghiệm đó và kể lại bằng ngôn ngữ thời trang.

Cùng với việc công bố dự án, Nông Thúy Hằng đã tung ra 5 bộ ảnh đầu tiên với trang phục cưới của dân tộc Khơ me, Ê đê, Dao đỏ, Tày và Mông hoa.

Hóa thân thành cô dâu mới, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 biến hóa đa dạng màu sắc, khi thì ngọt ngào, lúc lại kiêu sa. Nàng hậu cũng có những chuyển động nhẹ nhàng, thanh thoát để khoe trọn được vẻ đẹp truyền thống của trang phục.

Bên cạnh đó, Nông Thúy Hằng cũng thẳng thắn chia sẻ về việc vuột mất cơ hội chinh chiến tại Miss Earth lần thứ 2. Cô cho biết, nhiều ngày qua, cô đã nhận được nhiều lời chia sẻ động viên của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả.

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì Nông Thúy Hằng không được dự thi Miss Earth lần thứ 2. Đặc biệt, trong suốt một năm qua, cô đã không ngừng nỗ lực rèn luyện các kĩ năng từ catwalk, phong cách trình diễn, ứng xử bằng tiếng Anh để sẵn sàng “xuất khẩu”.

“Tôi biết ơn sự yêu mến và kì vọng của khán giả dành cho mình. Đại diện cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế là niềm vinh dự của bất cứ cô gái nào. Tôi cảm thấy tiếc nuối vì không có được cơ hội tham gia Miss Earth 2023. Dù có đi thi một cuộc thi quốc tế khác hay không, tôi sẽ cố gắng hết mình để rèn luyện bản thân, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng”, Nông Thúy Hằng bày tỏ.

Thời gian gần đây, Nông Thúy Hằng chăm chỉ góp mặt tại các sự kiện giải trí. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp sinh năm 1999 đều khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện tại các sàn diễn thời trang lớn và đảm nhận các vị trí quan trọng như vedette và first-face. Không chỉ vậy, cô cũng thử sức với các lĩnh vực mới như dẫn chương trình, đóng phim…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Nông Thúy Hằng nói gì khi 'lỡ duyên' với Miss Earth lần thứ 2?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO