Hoa hậu Siêu quốc gia 2023: Lộ diện những thí sinh tiềm năng

Thảo Vy 25/06/2023 18:25

Ngày càng lộ diện nhiều thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Đại diện Việt Nam - người đẹp Đặng Thanh Ngân được cho là nhân tố mới mẻ trước ngày dàn thí sinh có mặt tại Ba Lan.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 có sự tham gia của 60 thí sinh.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Miss Supranational) với sự tham gia của hơn 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ được tổ chức tại Ba Lan trong ít ngày nữa. Đại diện Việt Nam đến với cuộc thi năm nay là Á hậu Đặng Thanh Ngân. Tuy dàn thí sinh chưa có mặt đầy đủ tại Ba Lan nhưng hình ảnh của họ đã được cập nhật trên trang fanpage chính thức cuộc thi.

Valeria Flores, Pauline Amelinckx, Zimbabwe Sakhile đứng đầu

Người đẹp đại diện Peru Valeria Flores được dự đoán đăng quang cuộc thi năm nay.

Đứng đầu trong bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp Missosology là người đẹp đại diện Peru Valeria Flores (26 tuổi). Tại Peru, cô là một diễn viên nổi tiếng, đồng thời là người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, được nhiều người mến mộ.

Valeria Flores ghi điểm với gương mặt mang đường nét vừa sắc sảo, vừa ngọt ngào vừa mê đắm. Chiều cao 1,78m cùng thân hình mảnh mai, săn chắc và những đường cong hút mắt giúp cô nàng nổi bật trong mọi khung hình.

Valeria Flores sở hữu nhan sắc ngọt ngào, mê đắm.

Hiện, Valeria Flores đang theo học chuyên ngành truyền thông và tập trung vào dự án "From the Ground UpCSI". Đây là một dự án tập trung vào việc thúc đẩy nhận thức, hỗ trợ người khuyết tật tại Peru.

Danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 là Pauline Amelinckx (27 tuổi) đến từ Philippines. Cô từng là sinh viên Cebu Doctors' University (Philippines). Mặc dù chỉ cao 1,67m nhưng Pauline Amelinckx vẫn được đánh giá cao bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối và học thức, gu thời trang gợi cảm.

Đại diện Philippines đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng của Missosology tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Theo chuyên trang Missology, Pauline Amelinckx là một cựu chiến binh cuộc thi khao khát vinh quang và cô ấy được kỳ vọng sẽ thể hiện hết sức mình.

Trước khi đến với Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, Pauline Amelinckx từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Miss Bohol 2017 (đăng quang), Miss Global Beauty Queen Philippines 2018, Miss Universe Philippines lần lượt các năm 2020 (Á hậu 3), 2022 (giành giải Miss Charity), 2023 (lọt top 5 chung cuộc)…

Zimbabwe là "ứng cử viên hàng đầu đến từ châu Phi".

Missosology dự đoán, Hoa hậu Zimbabwe Sakhile (đến từ Zumbabwe) sẽ giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Chuyên trang sắc đẹp quốc tế này nhận xét đại diện Zimbabwe là "ứng cử viên hàng đầu đến từ châu Phi". Sakhile Dube gây chú ý bởi vẻ đẹp khỏe khắn, thân hình quyến rũ.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Đặng Thanh Ngân ở vị trí thứ 16

Á hậu Đặng Thanh Ngân.

Chuyên trang Missosology dự đoán đại diện Việt Nam là Á hậu Đặng Thanh Ngân (sinh năm 1999) đứng ở vị trí thứ 16. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, cân nặng 55kg cùng số đo ba vòng 85-60-95cm. Cô gây ấn tượng khi thể hiện được sự tự tin, mạnh mẽ của một phụ nữ trẻ hiện đại.

Là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới, Đặng Thanh Ngân mong muốn mình sẽ thể hiện tốt nhất trong cuộc thi bằng niềm tự hào hai tiếng "Việt Nam" nhằm để lại những ấn tượng tốt đẹp về một đại diện Việt Nam trong mùa giải năm nay.

Cộng đồng yêu nhan sắc kỳ vọng Đặng Thanh Ngân sẽ có sự bứt phá tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

"Tôi là đại diện Việt Nam kế tiếp những đàn chị ưu tú đi trước, tuy tôi không có áp lực mình sẽ phải đạt được vị trí nhất định nào đó, bởi tôi coi đây là một trải nghiệm quý giá của cuộc đời mình, nhưng, tôi luôn tự đặt mình vào áp lực phải thể hiện thật tốt để không thua kém người đi trước. Nhờ áp lực mà tôi luôn cố gắng 200% sức lực, không cho phép mình dừng lại hay nghỉ ngơi. Tôi có niềm tin vào bản thân, tin rằng sẽ làm được những gì mình cố gắng và mơ ước"- Đặng Thanh Ngân chia sẻ.

Trước khi đến với đấu trường nhan sắc, Á hậu Đặng Thanh Ngân từng học tại trường Đại học Cần Thơ. Tuy nhiên, do điều kiện không thuận lợi, cô phải tạm gác lại sự nghiệp học tập. Sau khi lên TP HCM, người đẹp Sóc Trăng theo học khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu Kịch Hồng Vân. Cô từng tham gia phim "Lụa" và sitcom "Hoa hậu thám tử"…

Cộng đồng yêu nhan sắc kỳ vọng Đặng Thanh Ngân sẽ có sự bứt phá tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 và giành chiếc vương miện danh giá tại cuộc thi nhan sắc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Siêu quốc gia 2023: Lộ diện những thí sinh tiềm năng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO