Hoa hậu Thiên Ân gặp sự cố, Nguyễn Trần Duy Nhất chiến thắng trong 'Sao Nhập ngũ'

Vân Vân 19/03/2023 16:19

Tập 11 gameshow "Sao nhập ngũ" diễn ra với nhiều tình huống bất ngờ nhưng không kém phần kịch tính. Không chỉ gay cấn và kịch tính, khán giả còn được chứng kiến những khoảng khắc vô cùng xúc động.

Thiên Ân gặp sự cố, Diễm My khóc nức nở

Thiên Ân gặp bị chuột rút tại "Sao nhập ngũ".

Tập 11 đã chứng kiến sự cố bất ngờ trong phần hội thao đầy cam go được ví như “Sasuke phiên bản Sao Nhập Ngũ”. Cụ thể, sau phần đẩy lốp xe tiếp sức để đưa đạn cho đồng đội, Thiên Ân đã cố gắng hết 100% công lực của mình, tuy nhiên, do thể lực chưa thể thích nghi được nên cô đã bị chuột rút ngay sau đó.

Nhưng bất ngờ chỉ sau vài phút, nàng hậu đã lên tiếng: “Xong rồi, ra cho em chạy về, còn phải hoàn thành nhiệm vụ nữa”. Có thể nói, trong những giây phút như thế này, tinh thần vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ của các chiến binh ngày càng tăng lên gấp bội, quên hết mọi chấn thương, đau đớn.

Không chỉ gay cấn và kịch tính, khán giả còn được chứng kiến những khoảng khắc vô cùng xúc động. Đó là khi giọt nước mắt của những chiến binh rơi xuống, vì nỗi thất vọng, vì sự cố gắng, và vì tinh thần đồng đội.

Diễm My không thể giữ bình tĩnh khi thể hiện không tốt ở lượt bắn cuối cùng.

Trong hội thao tổng hợp, Diễm My đã không thể giữ bình tĩnh khi thể hiện không tốt ở lượt bắn cuối cùng. Cô khóc nức nở và xin lỗi đồng đội Thùy Anh vì đã không hoàn thành nhiệm vụ. “Tôi cảm thấy thất vọng vì bản thân mình. Tôi là chị cả nhưng lại không giúp được gì cho đội của tôi và tôi cảm thấy bất lực với bản thân mình”- Diễm My chia sẻ.

Mũi trưởng Long – dưới cương vị là người chỉ huy và cũng là người đồng hành cùng các chiến sĩ đã có những lời động viên chân thành với nữ diễn viên: Ở trong đơn vị, trong binh chủng, mỗi người chiến sĩ đặc công khi thực hiện nhiệm vụ phải phối hợp nhuần nhuyễn với nhau, cho nên đồng chí không phải thất vọng về bản thân mình… Sự đoàn kết, quyết tâm, tình yêu thương đồng chí đồng đội tôi đã được thấy rõ trong buổi hội thao ngày hôm nay. Đó chính là nội dung rất lớn mà đơn vị chúng ta đạt được”.

Mũi trưởng Long giao đấu vật tay với võ sĩ Muay hàng đầu Việt Nam

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất giành chiến thắng trong màn vật tay. (Ảnh: NSX).

Nhận được sự cổ vũ hết mình của các chiến sĩ Mũi 1, tại tập 11 Sao nhập ngũ, Mũi trưởng Long đã có màn giao đấu vật tay với võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất – người được mệnh danh là "độc cô cầu bại" của làng Muay tại Việt Nam với nhiều thành tích đáng gờm trong và ngoài nước.

Nguyễn Trần Duy Nhất là nhà vô địch thế giới các giải của Liên đoàn Muay Thái thế giới (WMF) 5 lần, trong đó có 4 lần thi đấu giành huy chương tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á bộ môn Muay Thái. Anh cũng từng chiến thắng các giải đấu như: Giải vô địch Muay Thái nghiệp dư Thế giới (IFMA), vô địch Đại hội Thể thao Trong nhà và Võ thuật châu Á năm 2013, vô địch Đại hội Thể thao Võ thuật châu Á 2009, Đại hội Thể thao Trong nhà châu Á và Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á.

Mũi trưởng Long thua Nguyễn Trần Duy Nhất trong thử thách vật tay.

Trong khi đó, Mũi trưởng Long là vị chỉ huy được các khán giả Sao nhập ngũ đặc biệt yêu mến và ngưỡng mộ, bản thân anh cũng từng thể hiện thành công không ít thử thách về sức mạnh.

Trận đấu đi vào những giây phút kịch tính chưa từng có khi cả 2 bên đều ngang tài ngang sức. Trong tiếng reo hò, cổ vũ của "500 anh em", cuối cùng chiến thắng đã thuộc về võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất. Trong khi đó, Mũi trưởng Long phải vui vẻ thực hiện lời hứa: "Người thua phải nấu ăn cho cả đội".

Sao nhập ngũ tập 11 phát sóng vào lúc 21h30 kênh HTV7 vào 12h ngày 18/3 trên kênh SCTV6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thiên Ân gặp sự cố, Nguyễn Trần Duy Nhất chiến thắng trong 'Sao Nhập ngũ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO