Văn hóa

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 hướng đến quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam

Thảo Vy 13/12/2023 11:21

Thông qua việc tìm kiếm người phụ nữ Việt bản lĩnh, tài năng, có tri thức, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 mong muốn đưa hình ảnh quê hương đất nước Việt Nam đến người dân, du khách gần xa đặc biệt là với bạn bè thế giới.

z4969576196458_b2e92ac09fda1f787b4bccf0f08a98b5.jpg
Cuộc thi Hoa hậu thương hiệu Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: BTC.

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức theo hình thức các hoạt động trải nghiệm. Các thí sinh được tham quan danh lam thắng cảnh tại địa phương. Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu gắn kết di sản và quảng bá du lịch, kết nối và thúc đẩy phát triển du lịch nước nhà.

Ngoài ra cuộc thi cũng tôn vinh nhan sắc hình thể, vẻ đẹp tri thức, tấm lòng nhân ái của các nữ doanh nhân, tạo cầu nối giao lưu học hỏi và cùng nhau thực hiện sứ mệnh lan toả những thông điệp tích cực tới công chúng.

Năm 2023, cuộc thi diễn ra từ ngày 17-21/12, theo lịch trình các thí sinh sẽ lần lượt tham dự các vòng thi Bán kết, Tài năng và Chung kết toàn quốc vào ngày 21/12/2023 tại thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

1527_ht2-1-.jpg
Nhà báo Hoàng Trung, Giám đốc truyền thông của cuộc thi khẳng định, cuộc thi sẽ góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với PV Báo Đại Đoàn Kết sáng 13/12, nhà báo Hoàng Trung, Giám đốc truyền thông của cuộc thi cho biết: "Hoa hậu Thương Hiệu 2023 sẽ sử dụng hình ảnh, video của các thí sinh để tạo sức ảnh hưởng trên hệ thống thông tin đại chúng và mạng xã hội. Sự gắn kết giữa vẻ đẹp con người và vẻ đẹp thiên nhiên, vẻ đẹp văn hóa vùng miền sẽ không loại trừ nhau mà còn góp phần tôn vinh nhau lên.

Với sự góp sức của những người đẹp trong cuộc thi lần này, cuộc thi góp phần định danh nơi họ đến, làm cho vùng đất ấy trở nên hấp dẫn hơn, ấn tượng hơn, lưu lại trong tâm trí người tham dự.

Đồng thời, chúng tôi cũng xây dựng nội dung chất lượng để chia sẻ thông tin và giúp người xem có sự trải nghiệm về vẻ đẹp và văn hóa độc đáo của Việt Nam. Đó chính là mục đích mà chúng tôi hướng đến, cuộc thi sẽ làm thúc đẩy du lịch Việt Nam tăng trưởng".

Nhà báo Hoàng Trung cho rằng: Với tiêu chí của cuộc thi, chắc chắn đây sẽ là "sân chơi" hội ngộ nhiều gương mặt nổi bật về ngoại hình, trí tuệ và tràn đầy nhiệt huyết. Bên cạnh phần trình diễn tài năng, quốc phục, trang phục dạ hội, Ban tổ chức cuộc thi mong muốn, chủ nhân chiếc vương miện có thể cất cao tiếng nói tích cực, truyền tải những thông điệp ý nghĩa, thông qua đó thu hút dư luận, nâng cao nhận thức và kêu gọi chung tay xây dựng 1 Việt Nam ngày càng tốt đẹp.

Đối tượng tham gia cuộc thi gồm nữ công dân Việt Nam độ tuổi từ 25 - 55 tuổi.

Dự kiến, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 21/12 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 hướng đến quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO