Giải trí

Hoa hậu Tiểu Vy duyên dáng trong tà áo dài cách tân

Thảo Vy 08/01/2024 09:57

Sắc vóc của Hoa hậu Tiểu Vy được nhận xét là ngày càng thăng hạng. Hình ảnh nàng hậu Hội An khoác lên mình trang phục áo dài cách tân, màu sắc rực rỡ nhận được sự chú ý từ fan hâm mộ.

img_3499.jpg
Hoa hậu Tiểu Vy vừa khoe hình ảnh diện 8 mẫu áo dài trong bộ sưu tập Xuân An. Trang phục giúp nàng hậu tôn nhan sắc yêu kiều cùng thân hình mảnh mai, thanh thoát.
img_3544.jpg
Diện trang phục truyền thống theo phong cách trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ, Hoa hậu Tiểu Vy mang đến một phiên bản áo dài tươi mới và khác lạ vô cùng.
img_3560.jpg
Bộ sưu tập áo dài là một lời tuyên ngôn về vẻ đẹp thời thượng mà Tiểu Vy muốn gửi tới phái đẹp trong dịp Tết Giáp Thìn năm nay.
img_3549.jpg
Chất liệu gấm sang trọng được phối cùng tay voan tăng vẻ mềm mại trên thiết kế Mộc Trà.
img_3587.jpg
Diện áo dài có sắc xanh ngọc dịu dàng, Hoa hậu Tiểu Vy tôn nhan sắc trong trẻo, đoan trang đậm chất Á Đông. Thiết kế được tạo điểm nhấn với phần tay bèo.
img_3553.jpg
img_3550.jpg
Thiết kế Hồng Diễm gợi nhắc về những tiểu thư đài các với phom dáng áo dài tay bồng. Kết hợp cùng chi tiết viền cổ tết dây hay tay áo raglan, vẻ yêu kiều được thêm tô điểm.
img_3507.jpg
Sau 5 năm đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ nhờ nhan sắc trong trẻo, phong thái kiêu sa, “cân” mọi phong cách và dần trở thành “gương mặt vàng” trong làng thời trang.
img_3539.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng được biết đến là người đẹp sở hữu gương mặt đạt tỷ lệ hoàn hảo, không góc chết, luôn khiến cộng đồng mạng phải “trầm trồ” mỗi khi xuất hiện.
img_3541.jpg
Khoác lên mình trang phục áo dài, Hoa hậu Tiểu Vy khẳng định vẻ đẹp “sắc nước hương trời” của “mỹ nhân áo dài” khó ai có thể sánh bằng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Tiểu Vy duyên dáng trong tà áo dài cách tân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO