Văn hóa

Hoa hậu Tiểu Vy nhận giải Pretty Lady của 'Đẹp Awards' 2023

Thảo Vy 17/01/2024 14:15

Tối 16/1, Hoa hậu Tiểu Vy được xướng tên nhận giải Pretty Lady tại sự kiện "Đẹp Awards 2023" với chủ đề "True Beauty".

hoa-hau-tieu-vy.jpeg
Nhan sắc càng ngày càng thăng hạng của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang. Ảnh: NVCC.

Xuất hiện tại "Đẹp Awards 2023" tối 16/1, nàng hậu tiếp tục khẳng định vẻ đẹp kiều diễm, sang trọng của mình bởi layout tối giản trong chiếc váy trắng cách điệu và kiểu tóc búi gọn nhưng không kém phần quyến rũ.

Tại Lễ trao giải, Tiểu Vy không chỉ gây chú ý nhờ nhan sắc cuốn hút, Hoa hậu Việt Nam 2018 còn được vinh danh tại giải thưởng “Pretty Lady of the year” bởi những nỗ lực cống hiến không ngừng trong hoạt động giải trí lẫn nhân ái trong năm 2023 vừa qua.

hoa-hau-tieu-vy.jpg
Tiểu Vy rạng rỡ nhận giải Pretty Lady của "Đẹp Awards" 2023. Ảnh: NVCC.

Được biết, giải thưởng nhằm vinh danh những nhân vật không ngừng hoàn thiện bản thân trong mọi khía cạnh để trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của mình, bởi vẻ đẹp phụ nữ không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn tỏa sáng từ bên trong.

Trong năm 2023, Tiểu Vy đã tích cực tham gia, tổ chức nhiều hoạt động nhân ái như "Tết Hạnh Phúc 2023 - Những chuyến xe về miền Trung" - trao tặng 500 vé xe, quà Tết cho người lao động miền Trung được về quê; tham gia hoạt động cộng đồng tại vườn quốc gia Cúc Phương; trao tặng nhu yếu phẩm và cơ sở vật chất cho học sinh và người dân tại xã Ch’ơm tỉnh Quảng Nam; tặng hoa và hiện kim cho viện dưỡng lão nhân ngày 20/10; hóa thân thành “bà già Noel” đến thăm, đóng viện phí và trao quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng TP HCM và Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai…

hoa-hau-tieu-vy-1-.jpg
Năm 2023, Tiểu Vy ghi điểm nhờ tham gia nhiều hoạt động nhân ái vì cộng đồng. Ảnh: NVCC.

Tiểu Vy là một trong số những nàng hậu luôn tích cực chứng minh vương miện không chỉ đơn thuần là biểu tượng của sắc đẹp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tích cực.

Bên cạnh các hoạt động nhân ái, Hoa hậu Tiểu Vy còn tích cực tham gia các dự án giải trí. Đầu năm, cô góp mặt vai chính trong web drama “Chủ tịch giao hàng” và được đề cử tại hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” của giải thưởng “Ngôi sao Xanh 2023”.

Sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, vóc dáng cao ráo, trong năm 2023, Tiểu Vy là gương mặt quảng bá được nhãn hàng cao cấp trong và ngoài nước “chọn mặt gửi vàng”...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Tiểu Vy nhận giải Pretty Lady của 'Đẹp Awards' 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO