Hoàng Oanh, Trúc Diễm và loạt nàng Hậu sớm 'vỡ mộng' vì hôn nhân

Thảo Vy 15/04/2022 09:20

Những góc khuất trong cuộc sống hôn nhân khiến Á hậu Hoàng Oanh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Trúc Diễm… sớm “vỡ mộng” và đưa ra quyết định ly hôn vì nhiều lý do.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu ĐặngThu Thảo kết hôn vào tháng 11/2018. Chồng cô là doanh nhân Phúc Thành chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng. Cả hai quen nhau khi đóng phim "Hồn lụa" năm 2015. Sau bộ phim, họ nảy sinh tình cảm và hẹn hò. Người đẹp từng bị chinh phục bởi thấy chồng cũ là người chín chắn, đa tài, là chỗ dựa vững chắc.

Sau 3 năm gắn bó, Hoa hậu Đại dương 2014 xác nhận ly hôn chồng.

Sau 3 năm gắn bó, Hoa hậu Đại dương 2014 xác nhận ly hôn chồng, sau ly hôn người đẹp sẽ chăm sóc 2 con trai sinh đôi. Trong suốt thời gian sau ly hôn, cuộc hôn nhân tan vỡ gây chú ý khiến cô không bình tâm. Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết cô bị khủng hoảng và trầm cảm lúc mang bầu trong cuộc hôn nhân của mình.

"Trầm cảm suýt chết. Một cơn ác mộng nhớ lại vẫn thấy đáng sợ. Chỉ có những ai từng trải qua mới hiểu được trầm cảm nguy hiểm đến như thế nào, mới hiểu được vượt qua nó khó khăn đến thế nào" - cô kể.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rơi vào tình trạng “vỡ mộng” vì hôn nhân khi bị chồng đánh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rơi vào tình trạng “vỡ mộng” hôn nhân khi bị chồng đánh. “Tôi là người quyết định ly hôn, nộp đơn. Đầu tiên, anh ấy không đồng ý ký đơn, muốn tách con ra khỏi tôi. Lúc đó, tôi sợ lắm vì không còn gì trong tay. Nhưng tôi vẫn dứt áo ra đi dù trong người không có nổi 100 nghìn đồng", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Khi được hỏi về chồng cũ, Đặng Thu Thảo cho biết không quan tâm các vấn đề từ phía nhà chồng. Tuy nhiên, cô vẫn tạo điều kiện cho chồng gặp con. Cô khẳng định thông tin chồng chu cấp 4 triệu/tháng/con. Tuy nhiên, cô không quan tâm tới điều đó, chỉ mong con lớn lên vui vẻ, không ảnh hưởng tâm lý.

Á hậu Trúc Diễm

Trương Tri Trúc Diễm sinh năm 1987, từng đạt á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, đoạt giải Hoa hậu Thời trang tại Hoa hậu Trái Đất 2007, lọt top 15 của Hoa hậu Quốc tế 2011 và là một trong những mỹ nhân có ảnh hưởng trong giới Showbiz.

Trúc Diễm kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều John.

Trúc Diễm kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều John Từ đầu năm 2015 và được khen rất đẹp đôi. Trong đám cưới, John Từ từng mô tả vợ mình “vừa là bạn, vừa là người yêu và là một phụ nữ tuyệt vời”. Cả hai dọn về sinh sống tại một căn hộ cao cấp hiện đại và sang trọng ở quận Bình Thạnh, TP HCM sau đám cưới.

Sau 6 năm bên nhau, Á hậu Trúc Diễm quyết định ly hôn.

John Từ thường xuất hiện cùng vợ ở nhiều sự kiện giải trí, đi du lịch trong và ngoài nước. Sau 6 năm kết hôn, cả hai vẫn chưa sinh con. Trúc Diễm từng thừa nhận bị bệnh cường giáp nên ảnh hưởng tới chuyện sinh con.

Đến tháng 12/2021, Trúc Diễm chủ động công bố thông tin đã ly hôn doanh nhân John Từ. Cả hai vợ chồng cô nỗ lực nhưng vì bất đồng cá nhân, không thể cứu vãn cuộc hôn nhân 6 năm. Trúc Diễm không chia sẻ thêm, những bất đồng của cả 2 để giữ sự riêng tư cá nhân cũng như hai bên gia đình.

Á hậu Trúc Diễm và chồng doanh nhân thủa còn mặn nồng.

"Lời này không dễ dàng nhưng sau 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân mà không thể có cách cứu vẫn. Hôm nay, Diễm và John xin thông báo chúng tôi đã chính thức ly hôn. Tuy rất buồn đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất. Chúng tôi vẫn là những người bạn tốt trong cuộc sống. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau", cô nói.

Hoa hậu Diễm Hương

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, song đường tình duyên của Diễm Hương được nhận xét truân chuyên, lận đận. Năm 2014, hoa hậu Diễm Hương vướng scandal đời tư khiến hình hình ảnh và sự nghiệp đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu lúc lấy chồng nàng hậu kín đáo bao nhiêu, thì khi ly hôn lại rùm beng bấy nhiêu.

Hoa hậu Diễm Hương vướng nhiều ồn ào tình ái.

Khi ấy, Diễm Hương bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra văn bản tạm dừng cho phép tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc, vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012".

Theo đó, Diễm Hương được cho là kết hôn từ năm 2011 với doanh nhân Đinh Trường Chinh, chủ đầu tư của nhiều dự án. Hoa hậu và chồng nộp đơn thuận tình ly hôn vào tháng 2/2014. Thời điểm xảy ra tai tiếng, tên tuổi của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 liên tục gắn liền với loạt scandal. Diễm Hương bị mẹ đẻ từ mặt và sự nghiệp tưởng như mất hết. Hình ảnh cô công khai những vết thương do chồng cũ đánh cũng lan truyền trên mạng xã hội.

Hoa Hậu Diễm Hương sinh con cho chồng thứ 2.

Vượt qua sóng gió, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 kết hôn và sinh con cho người chồng thứ hai - Quang Huy. Cô cũng trở lại hoạt động giải trí và lấn sân kinh doanh. Tuy nhiên trong 2 năm trở lại đây, thông tin nàng Hậu ly hôn người chồng thứ 2 râm ran xuất hiện. Thậm chí, nhiều dân mạng còn phát hiện Diễm Hương đã có "tình mới". Trước nhiều đồn đoán, người đẹp vẫn giữ im lặng trước truyền thông và khán giả.

Á hậu Hoàng Oanh

Tháng 12/2019, Hoàng Oanh kết hôn với doanh nhân người Mỹ - Jack Cole sau 2 năm hẹn hò. Không lâu sau đó, cả hai đón con đầu lòng. Con trai được 2 tháng tuổi, nữ MC đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng, vào tháng 8/2020.

Tổ ấm của Á hậu Hoàng Oanh.

Sau hơn 1 năm sống ở nước ngoài, tháng 12-2021, Á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore. Cuối tháng 3/2022, Jack về Việt Nam thăm mẹ con Hoàng Oanh. Cả hai có những giây phút vui vẻ bên quý tử, song người hâm mô không ngờ rằng chỉ sau 2 tuần thì nam doanh nhân tuyên bố ly hôn.

Sở dĩ Á hậu Hoàng Oanh quyết định ly hôn là bởi cô và chồng có quá nhiều quan điểm không tương đồng. "Phụ nữ mình có gia đình là dành hết mọi thứ cho chồng cho con, nhưng anh ấy là đàn ông nên rất yêu cuộc sống riêng của bản thân. Nhiều khi mình phải nhắc vì cuối tuần là thời gian dành cho gia đình", Hoàng Oanh chia sẻ.

Trước khi quyết định ly hôn, Á hậu Hoàng Oanh nhiều lần "vỡ mộng" vì hôn nhân.

Bên cạnh việc khác biệt về tư tưởng gia đình, cả hai cũng có nhiều trái ngược trong cách nuôi dạy con cái. Hoàng Oanh cho biết: "Mình chăm con rất kỹ, sợ nắng, sợ gió, sợ té nên rất bảo bọc, chăm sóc, còn chồng mình thì kệ con cho con lớn. Đó là hai sự khác biệt mình phải tìm cách dung hòa".

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Hoàng Oanh cũng có những chia sẻ về góc khuất hôn nhân của mình. Nữ MC cho biết đã một mình trong những tháng cuối thai kỳ, thậm chí là sinh non nhưng không có chồng bên cạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Oanh, Trúc Diễm và loạt nàng Hậu sớm 'vỡ mộng' vì hôn nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO