Hoạt động Mặt trận đạt nhiều kết quả nổi bật

Nguyễn Phượng 26/12/2022 10:30

Trong năm 2022, MTTQ Việt Nam đã đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, phản ánh đầy đủ các hoạt động của Đảng, Nhà nước, của Ban Thường trực và Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam. Đó là khẳng định của ông Lê Bá Trình, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tại Hội nghị Đoàn Chủ tịch lần thứ 15, khóa IX.

Ông Lê Bá Trình phát biểu tại hội nghị.
Ông Lê Bá Trình phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Quang Vinh.

Ông Lê Bá Trình cho biết, trong năm 2022, công tác Mặt trận có nhiều ấn tượng trong đời sống chính trị - xã hội, đó là tổ chức nhiều cuộc tiếp xúc, đối thoại, lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị của nhân dân để đảm bảo cho công tác giám sát và phản biện xã hội và phản ánh, kiến nghị với Đảng, Nhà nước thông qua các lần tiếp xúc của Đoàn Chủ tịch, Ban Thường trực đối với các tôn giáo như là Phật giáo Cao Đài, Phật giáo Hòa Hảo; thăm và chúc mừng Noel và các ngày lễ trọng...

Gần đây nhất là Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã đi thăm chúc mừng Noel và các ngày lễ trọng của đồng bào các dân tộc, tôn giáo nên đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng nhân dân. Cũng trong năm 2022, MTTQ Việt Nam đã đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, phản ánh đầy đủ các hoạt động của Đảng, Nhà nước, của Ban Thường trực và Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Ông Lê Bá Trình đề nghị, cần phải cố gắng và phát huy công tác này. Đặc biệt trong việc kêu gọi, vận động và triển khai cứu trợ đối với đồng bào thiên tai, dịch bệnh, sự kịp thời của Mặt trận đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với xã hội. Đề xuất phương hướng hoạt động trong năm 2023, ông Lê Bá Trình cho rằng, cần có kế hoạch khẩn trương, cụ thể để đảm bảo chương trình hoạt động toàn khoá, trong đó có việc tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp và Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam lần thứ 10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoạt động Mặt trận đạt nhiều kết quả nổi bật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO