Học viện An ninh nhân dân đón nhận danh hiệu Anh hùng

T.Dương 30/06/2015 07:40

Ngày 29-6, tới dự Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, cứu nước của Học viện An ninh nhân dân, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh:

Học viện An ninh nhân dân đón nhận danh hiệu Anh hùng

Nguồn: baodientu.chinhphu.vn

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra, đòi hỏi Học viện An ninh nhân dân cần nhận thức sâu sắc, nâng cao quyết tâm, ý chí cách mạng của người chiến sỹ an ninh. Đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của Trung ương về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”, về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”, xây dựng Học viện mạnh về chính trị và tổ chức, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, đào tạo, gắn với hiệu quả nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ cao để giải quyết những vấn đề thực tiễn đặt ra. Học viện phải đầu tư đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phẩm chất đạo đức trong sáng, tinh thông về nghiệp vụ, vững vàng về bản lĩnh chính trị, trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân, góp phần làm tốt vai trò tham mưu cho Đảng, Nhà nước, ngành Công an để giải quyết các vấn đề, tình huống chiến lược về an ninh quốc gia trong tình hình mới.

Qua 69 năm xây dựng và phát triển, Học viện An ninh nhân dân đã đào tạo và bồi dưỡng hàng trăm nghìn học viên các cấp từ trình độ trung cấp đến đại học và trên đại học với 10 chuyên ngành đào tạo. Các thế hệ học viên ra trường luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của đất nước. Nhiều học viên của nhà trường đã và đang giữ các chức vụ quan trọng của Đảng, Nhà nước. Đặc biệt trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, Nhà trường đã chi viện hàng trăm cán bộ, giảng viên cho cách mạng miền Nam, tham gia chống chiến tranh phá hoại miền Bắc của đế quốc Mỹ.

Với những thành tích xuất sắc trong suốt 69 năm qua, Học viện An ninh nhân dân đã vinh dự được Đảng, Nhà nước và ngành Công an trao tặng nhiều phần thưởng, huân, huy chương cao quý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học viện An ninh nhân dân đón nhận danh hiệu Anh hùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO