Hội chợ OCOP Xuân 2017 tại Quảng Ninh

Xuân Quảng 26/12/2016 17:38

Theo thông tin từ Ban điều hành chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm” (OCOP) tỉnh Quảng Ninh, Hội chợ OCOP Xuân 2017 sẽ được tổ chức tại Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hóa tỉnh Quảng Ninh từ ngày 18/1 đến 24/1/2017.

Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hóa tỉnh Quảng Ninh.

Lễ khai mạc Hội chợ diễn ra lúc 19h30 ngày 18/1/2017 cùng với lễ khai trương Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hóa tỉnh Quảng Ninh.

Hội chợ lần này có quy mô 150 gian hàng. Trong đó, 100 gian hàng giới thiệu các sản phẩm OCOP trong tỉnh; 50 gian hàng của các tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, nông sản địa phương.

Hội chợ được chia làm 3 khu vực bao gồm: Khu vực gian hàng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ninh; khu gian hàng nông sản của các tỉnh, thành phố bạn; khu triển lãm giới thiệu du lịch, khoa học công nghệ, các khu kinh tế - khu công nghiệp; khu giới thiệu các hãng xe ô tô.

Hội chợ là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình OCOP thúc đẩy sản xuất phát triển; quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP của Quảng Ninh; góp phần bình ổn thị trường hàng hóa trong dịp Tết Nguyên đán.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội chợ OCOP Xuân 2017 tại Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO