Mặt trận

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ các nạn nhân vụ hỏa hoạn tại phố Trung Kính

Vũ Mạnh 24/05/2024 19:33

Chiều 24/5, đại diện Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đến thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân bị thương do hỏa hoạn đang điều trị tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

3.-47f459ed4f68.jpg
Đoàn công tác Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thăm hỏi nạn nhân hỏa hoạn đang điều trị tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Bùi Thị Hòa thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy. Trung ương Hội hỗ trợ gia đình có nạn nhân tử vong, mỗi nạn nhân 5 triệu đồng và người bị thương đang điều trị tại bệnh viện, mỗi người 2 triệu đồng. Tổng số tiền hỗ trợ là 82 triệu đồng.

Cũng trong sáng nay, Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội và quận Cầu Giấy đã trao hỗ trợ bước đầu cho các gia đình có người thương vong 17 triệu đồng; đồng thời có văn bản kêu gọi các cấp Hội toàn thành phố hỗ trợ các nạn nhân bị hỏa hoạn, lực lượng chức năng bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ.

Theo báo cáo của Bệnh viện Giao thông Vận tải, bệnh viện đã tiếp nhận 6 bệnh nhân của vụ cháy, trong đó có người già và trẻ em. Khi nhập viện, đa phần các bệnh nhân có dấu hiệu suy hô hấp do ngộ độc khí từ vụ cháy. Hiện các bệnh nhân đều đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực, tuy nhiên tâm lý vẫn còn chưa ổn định. Các bác sĩ của Bệnh viện Giao thông Vận tải đã hội chẩn liên tục với Trung tâm Chống độc (Bệnh viện Bạch Mai) để có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời nhất cho các bệnh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ các nạn nhân vụ hỏa hoạn tại phố Trung Kính