Hồi ức về phim truyền hình Việt

Hoàng Minh 04/07/2020 08:19

Khách mời của “Quán thanh xuân” chủ đề "Về nhà xem phim” chính là đạo diễn, diễn viên của những bộ phim đã đi vào ký ức của khán giả màn ảnh nhỏ.

“Quán thanh xuân” tháng 7 được truyền hình trực tiếp vào 20h40’ ngày 5/7 trên kênh VTV1 không chỉ gợi lại kỷ niệm về những bộ phim Việt, những bài hát đi cùng năm tháng mà còn hé lộ những câu chuyện chưa từng kể của những người làm phim, những diễn viên trong suốt 30 năm với những nốt thăng và nốt trầm của phim truyền hình Việt.

Với chủ đề "Về nhà xem phim" hy vọng chương trình sẽ gợi lại trong mỗi chúng ta những kỷ niệm về khoảnh khắc cả gia đình ngồi trước màn hình nhỏ, cùng cười, cùng khóc, cùng giận dữ và đồng cảm với các nhân vật trong phim.

Khách mời của "Về nhà xem phim” chính là đạo diễn, diễn viên của những bộ phim đã đi vào ký ức của khán giả màn ảnh nhỏ. Bộ phim đầu tiên là phim Người thành phố với những thiết bị quay rất khác với ngày nay, tốn công sức, tốn thời gian ...

Hơn 30 năm trong hành trình làm phim của Đài Truyền hình Việt Nam, bên cạnh những thay đổi về đề tài, kỹ thuật… khán giả cũng chứng kiến sự chuyển giao thế hệ đạo diễn, diễn viên. Nhưng có một điều không thay đổi đó là lòng yêu nghề - có yêu nghề làm phim mới làm phim hay.

Chương trình “Quán thanh xuân” tháng 7 sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC quen thuộc là Diễm Quỳnh và Anh Tuấn.

Tại chương trình, bên cạnh các phần giao lưu còn là phần trình bày các ca khúc nhạc phim quen thuộc như Cô Tấm ngày nay (Chuyện nhà Mộc OST); Chị tôi (Người Hà Nội OST); Đường đời (Đường đời OST); Những bàn chân lặng lẽ (Cảnh sát hình sự & Chạy án OST)... qua sự thể hiện của các ca sĩ Mỹ Linh, Khánh Linh, Thùy Dung, NSƯT Mai Hoa, Bảo Trâm, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quang Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồi ức về phim truyền hình Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO