Hôm nay, U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia

G.Bảo 24/08/2023 07:28

16h00 chiều nay (24/8), ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết gặp U23 Malaysia tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Tại hành trình ở vòng bảng, cả hai đội đều giành được 6 điểm tuyệt đối. Trong khi U23 Việt Nam thắng U23 Lào 4-1 và thắng Philippines 1-0 thì U23 Malaysia cũng đánh bại U23 Indonesia 2-1 và vượt qua U23 Timor Leste 3-1 để cán đích ở ngôi nhất bảng. Điều này đã mang đến sự kỳ vọng của khán giả hâm mộ về một cuộc so tài hấp dẫn ở bán kết. Bản thân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn của U23 Việt Nam và HLV trưởng HLV Elavarasan đều tỏ rõ sự hứng khởi.

Chia sẻ tại họp báo trước trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn hi vọng cả hai đội sẽ cùng nhau có màn diễn tuyệt vời, tạo nên một trận đấu hấp dẫn.

Trước đó, chiều 23/8, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT U23 Malaysia tại bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Các cầu thủ luyện tập. Ảnh: VFF.

Với mật độ thi đấu hai ngày một trận nên các cầu thủ chỉ vận động với khối lượng vừa phải, chủ yếu giảm sức ỳ và giữ tinh thần thoải mái.

Bài chạy bộ nhẹ nhàng quanh sân tập cũng giúp các cầu thủ duy trì tốt nhịp thở và nền thể lực. Ảnh: VFF.
Tiền vệ Khuất Văn Khang. Ảnh: VFF.

Trả lời truyền thông, tiền vệ Khuất Văn Khang cho biết tinh thần toàn đội đang rất hứng khởi, sẵn sàng cho trận bán kết gặp U23 Malaysia. Khuất Văn Khang nhận định U23 Malaysia là đối thủ quen thuộc. Các đội giành quyền vào bán kết đều mạnh, xứng đáng và chắc chắn đội nào cũng sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Ảnh: VFF.
Ảnh: VFF.

Tiền vệ của U23 Việt Nam cũng cho biết: Đội sẽ có thêm buổi họp phân tích những điểm mạnh, yếu của đối thủ và hoàn thiện lối chơi hướng tới mục tiêu chiến thắng.

Ở trận gặp U23 Philippines, HLV Hoàng Anh Tuấn đã trao cơ hội vào sân cho khá nhiều cầu thủ trẻ. Trong đó có Lê Đình Long Vũ mới 17 tuổi; Đăng Dương cũng chỉ ở độ tuổi 18 và để đã thể hiện rất nhiều nỗ lực khi được HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn trao cơ hội. Hay Hữu Tuấn cũng mới 18 tuổi nhưng đã đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận ngay lần đầu tiên được ra sân trong trận gặp U23 Philippines. Ngoài ra, Nguyễn Mạnh Hưng và Thái Bá Đạt (đều sinh năm 2005) hứa hẹn là những cầu thủ đầy triển vọng. Bùi Vĩ Hào khi được trao cơ hội vào sân ở trận gặp U23 Lào cũng đã nỗ lực thể hiện và có được bàn thắng cho riêng mình. Cơ hội được thi đấu trong trận bán kết sắp tới vẫn rộng mở cho chân sút sinh năm 2003 này...

Các cầu thủ trẻ hăng hái tập luyện. Ảnh: VFF.
HLV Hoàng Anh Tuấn trao đổi thông tin với Trợ lý Trần Minh Chiến. Ông đã giữ đúng lời hứa khi mạnh dạn tạo cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ và tin tưởng vào cầu thủ của mình. Ảnh: VFF.
Toàn đội đã sẵn sàng cho trận bán kết gặp U23 Malaysia, diễn ra vào 16h00 hôm nay (24/8). Ảnh: VFF.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hôm nay, U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO