Hôm nay, U23 Việt Nam gặp U23 Philippines

G.Bảo 22/08/2023 06:32

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines sẽ diễn ra vào 20h00 hôm nay (22/8).

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chiều 21/8, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Philippines. Sau chiến thắng 4-1 trước U23 Lào ở trận ra quân, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang nắm trong tay lợi thế lớn để tiến vào bán kết.

Thầy trò ĐT U23 Việt Nam rút kinh nghiệm sau trận đấu. Ảnh: VFF.

Trước khi di chuyển ra sân tập, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc họp rút kinh nghiệm với các cầu thủ thông qua phân tích băng hình về những ưu nhược điểm trong trận đấu vừa qua. Ông cũng động viên các học trò tập trung nghỉ ngơi và nạp năng lượng để có sự hồi phục tốt nhất cho trận đấu kế tiếp.

Do vừa trải qua thi đấu nên ở buổi tập, các cầu thủ chỉ vận động với khối lượng vừa phải, chủ yếu thư giãn với trái bóng và hít thở bầu không khí ngoài trời. Riêng nhóm cầu thủ dự bị và vào sân thay người trong trận đấu với U23 Lào được tăng thêm cường độ vận động nhằm duy trì thể lực.

Ảnh: VFF.

Tiền vệ Nguyễn Đức Việt cho biết, trận đấu gặp U23 Lào là trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại giải nên không tránh khỏi những khó khăn. “Toàn đội chưa tập trung, chưa gắn kết được với nhau. Chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. BHL cũng đã động viên các cầu thủ nỗ lực khắc phục để có thể tiến bộ hơn”, Đức Việt nói.

Cũng theo nguồn tin trên, ĐT U23 Việt Nam bước vào giải đấu với những khó khăn nhất định trong công tác chuẩn bị do các cầu thủ lên hội quân vào những thời điểm khác nhau vì vướng lịch thi đấu các giải quốc gia. Chỉ đúng một ngày trước khi lên đường sang Thái Lan tập huấn, HLV Hoàng Anh Tuấn mới có trong tay đầy đủ lực lượng. Tuy nhiên, theo đánh giá của Đức Việt cho đến thời điểm này giữa các cầu thủ không có nhiều sự chênh lệch. “Toàn đội cũng đã tập cùng nhau một quãng thời gian rồi. Việc hòa hợp sẽ là một sớm một chiều thôi. Chúng tôi sẽ cải thiện hơn ở trận đấu tới”, Đức Việt cho biết.

Ảnh: VFF.

Tiền vệ của HAGL chia sẻ thêm: “Mỗi cầu thủ đều đã cố gắng hết mình. Bản thân tôi cũng tập trung vào tập luyện để có thể cống hiến tốt nhất cho đội tuyển. Tần suất thi đấu tại giải cũng ảnh hưởng đến thể lực thi đấu rất nhiều. Vì vậy chúng tôi phải tổ chức sinh hoạt tốt trong ăn uống, nghỉ ngơi và hồi phục. Toàn đội đã đặt mục tiêu trước giải và sẽ cố gắng vào đến trận đấu cuối cùng”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines sẽ diễn ra vào 20h00 ngày hôm nay (22/8). Nhiều khả năng HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn sẽ có sự thay đổi về nhân sự trong đội hình thi đấu nhằm tạo cơ hội cho tối đa các cầu thủ được vào sân, đồng thời cũng là sự tính toán để đảm bảo lực lượng tốt cho U23 Việt Nam trong điều kiện thi đấu với mật độ hai ngày một trận.

HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: VFF.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hôm nay, U23 Việt Nam gặp U23 Philippines

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO