Sức khỏe

Hơn 2.000 phần quà gửi tặng các bệnh nhi

Thanh Giang 31/05/2024 13:03

Trong không khí sôi động của Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), sáng ngày 31/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) tổ chức Ngày hội tuổi thơ cho tất cả bệnh nhi khám và điều trị tại bệnh viện.

Theo đó, Bệnh viện Nhi đồng 2 cùng các mạnh thường quân tặng hơn 2.000 phần quà cho các bệnh nhi.

nhi-1.jpg
Nhiều phụ huynh và bệnh nhi tham dự chương trinh ngày hội.

Ghi nhận của phóng viên, ngay từ sáng sớm những gian hàng 0 đồng đã được chuẩn bị chu đáo. Cụ thể, đó là những gian hàng tặng sữa, chụp ảnh, cắt tóc, trò chơi, tổ chức sinh nhận cho bệnh nhi Khoa Ung bướu huyết học,...

nhi-10.jpg
Mẹ và bé cùng chụp ảnh kỷ niệm đón Ngày Quốc tế Thiếu nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Đặc biệt, trong ngày hội mạnh thường quân tặng 100 triệu đồng viện phí cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Từ 7 giờ sáng, nhiều bệnh nhi được phụ huynh đưa đến khu vực tổ chức lễ hội của Bệnh viện Nhi đồng 2 cho con đón nhận những món xinh xắn.

nhi-6.jpg
Các bé tham gia ngày hội.

Bà Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 cho hay, ngoài hoạt động chuyên môn, bệnh viện còn phối hợp với các nhà thiện nguyện tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện tràn đầy ý nghĩa cho bệnh nhi. như: xiếc, câu lạc bộ chữ đẹp, các trò chơi khác.

nhi-5.jpg
Bác sĩ Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 tặng quà cho thiếu nhi tại khu khám bệnh.

“Hàng năm Bệnh viện Nhi đồng 2 đều tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi cho các bé với các hoạt động như: văn nghệ, xiếc, câu lạc bộ chữ đẹp,... Tất cả các hoạt động này nhằm tạo sân chơi vui tươi, ý nghĩa, giảm những khó khăn về mặt thể chất cho các cháu”, bác sĩ Lê Thị Minh Hồng chia sẻ.

nhi-3.jpg
Nhiều bánh kem khổng lồ được chuẩn bị cho Ngày hội Tuổi thơ.

Theo bác sĩ Hồng, để có được ngày hội hôm nay, bệnh viện phải sự chuẩn bị chu đáo từ 1 – 2 tháng trước. “Nhìn các bé và phụ huynh vui tươi đón nhận những phần quà 1/6, chúng tôi – đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện cảm thấy sung sướng và ấm lòng khi mang lại hoạt động đầy ý nghĩ cho các cháu”, bác sĩ Hồng nói.

nhi-7.jpg
Bệnh nhi được tham gia tô tượng miễn phí tại ngày hội.

Cùng hòa trong không khí vui tươi của ngày Tết Thiếu nhi 1/6, Bệnh viện Nhi đồng thành phố cũng tràn đầy tiếng cười của những thiên thần nhỏ. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ và trò chơi thì hơn 200 phần quà được gởi tận tay từng bé.

nhi-dong-thanh-pho-1.jpg
Bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố tham gia trò chơi trong ngày hội Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Đại diện Bệnh viện Nhi đồng thành phố cho rằng, những phần quà nhỏ những chứa chan hàng triệu yêu thương. Hy vọng, những thiên thần nhỏ sẽ giảm đi những đau đớn về bệnh tật và có ngày hội thiếu nhi đáng nhớ nhất.

Chù hề tặng quà cho các bé nhỏ.
Chù hề tặng quà cho các bạn nhỏ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 2.000 phần quà gửi tặng các bệnh nhi