Hơn 3.000 người tham gia giải việt dã truyền thống tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Hoàng Trang 21/08/2023 17:16

Giải việt dã truyền thống Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 sẽ có sự tham dự của hơn 3.000 vận động viên. Đây là thông tin được công bố trong buổi họp báo được tổ chức chiều nay 21/8.

Tại buổi họp báo, bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu đã thông tin về giải việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24, năm 2023, trong đó, nhấn mạnh về một số đổi mới so với những lần tổ chức trước. Cụ thể, thay đổi lớn nhất là tổ chức bán BIB (BIB là số báo danh được gắn chip đo lường thời gian chạy (với các giải đấu chuyên nghiệp) hoặc không (đối với các giải đấu khác)) ở đường chạy bán marathon 21km và 10km. Tại 2 nội dung này có gần 1.000 vận động viên trong và ngoài tỉnh mua BIB.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin về một số điểm mới so với những lần tổ chức trước.

“Ở mùa giải lần thứ 24, giải việt dã báo Bà Rịa – Vũng Tàu cũng xác lập kỷ lục tiền thưởng với tổng giá trị các giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, đưa giải việt dã báo Bà Rịa – Vũng Tàu lần thứ 24 trở thành một trong những giải chạy đường dài có mức giải thưởng cao nhất Việt Nam”, bà Dung nói.

Giải việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 24 thu hút hơn 3.000 VĐV thi đấu, trong đó có khoảng 1.000 người chạy đồng hành là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo sở, ngành, địa phương, các doanh nghiệp, nhà tài trợ, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang và người dân.

Đặc biệt, giải năm nay đón hơn 30 đoàn lãnh đạo, phóng viên, nhà báo đến từ các cơ quan báo chí khắp cả nước tham gia chạy đồng hành. Giải sẽ diễn ra trong ngày 26/8/2023.

Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT phát biểu về một số vấn đề chuyên môn của giải.

Bên cạnh đó, giải việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 còn có nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, thú vị hứa hẹn thu hút sự quan tâm của người dân, du khách. Trong thời gian giải diễn ra, cùng với màn tranh tài gay cấn trên đường chạy của các VĐV, sẽ có màn biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, thời trang đặc sắc của các ca sĩ, người mẫu nổi tiếng đến từ TP HCM.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung giới thiệu mẫu áo thi đấu.

Giải việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 có quy mô khu vực, là bước chuẩn bị lực lượng để tham gia các giải việt dã cấp quốc gia, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ đều khắp cả chiều rộng và chiều sâu phong trào thể dục thể thao các tỉnh, thành phố miền Đông Nam bộ; Góp phần quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người Bà Rịa - Vũng Tàu mến khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 3.000 người tham gia giải việt dã truyền thống tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO