Hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng

M.P. 25/02/2016 16:51

Ngày 25/2, Phiên họp của Tổ thường trực Ban Chỉ đạo Hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng đã được tổ chức tại Phú Thọ. Mục đích của chương trình nhằm thảo luận về kế hoạch hợp tác của 8 tỉnh và các hoạt động triển khai Chương trình Năm Du lịch quốc gia 2017 sẽ được tổ chức tại Lào Cai và các tỉnh Tây Bắc.

Hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng

Quang cảnh phiên họp.

Chương trình với sự hỗ trợ kỹ thuật của Dự án Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có Trách nhiệm với Môi trường và Xã hội (EU-ESRT) do Liên minh Châu Âu tài trợ.

Năm 2016, Dự án EU-ESRT sẽ hỗ trợ 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2016 tại Hà Nội và tổ chức họp báo để công bố các hoạt động trong năm 2016 cũng như các sự kiện trong Năm Du lịch quốc gia 2017 của 8 tỉnh. Gian trưng bày “Du lịch Tây Bắc” trong Hội chợ VITM 2016 có diện tích gần 500m2, giúp quảng bá thương hiệu du lịch Tây Bắc và giới thiệu du lịch có trách nhiệm tới các khách du lịch nội địa tiềm năng. Gian trưng bày sẽ được thiết kế mang đặc trưng của Tây Bắc với thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa đặc sắc đa dạng, lịch sử hào hùng và con người thân thiện hiếu khách. Các vị khách ghé thăm sẽ có cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ du lịch tại khu vực, mua sắm các sản phẩm thủ công và đặc sản địa phương, đồng thời có cơ hội được thưởng thức các màn trình diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc của đồng bào Tây Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO