Host Nam Trung ‘nhập vai’ thí sinh đi thi The Face

Ngọc Nhung 09/06/2018 15:37

Trong khoảnh khắc thú vị tại vòng casting The Face diễn ra tại Hà Nội, Host quyền lực Nam Trung đã vào vai thí sinh để tham gia thử thách.

Host Nam Trung ‘nhập vai’ thí sinh đi thi The Face

Cụ thể trong thử thách chụp hình mặt mộc, 3 vị huấn luyện viên là diễn viên Minh Hằng, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã cùng nhau thị phạm trước những thí sinh vẫn còn đang rất bỡ ngỡ và loay hoay, chưa nắm được tinh thần của phần thi này.

Tình huống hấp dẫn trong buổi casting diễn ra, Minh Hằng cùng Host Nam Trung thể hiện một màn thị phạm với sự kết hợp ít ai có ngờ. Một phút bất ngờ dành cho Host quyền lực, khi Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến đích thân tẩy trang cho Nam Trung giống như một thí sinh tham gia thử thách thực thụ.


Host Nam Trung ‘nhập vai’ thí sinh đi thi The Face - 1

Đây chính là khoảnh khắc mang lại nhiều cảm xúc nhất cho tất cả mọi người tham gia tại buổi casting. Bởi trước đó, Host Nam Trung liên tục là người khắt khe khi đã tự tay kiểm tra từng gương mặt mộc để chắc chắn các thí sinh đã gở bỏ hết lớp trang điểm.

Tuy mang đến những lời góp ý rất gay gắt cho thí sinh dự thi nhưng chuyên gia trang điểm, nhà tư vấn sắc đẹp Nam Trung luôn nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả khi theo dõi The Face những mùa vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Host Nam Trung ‘nhập vai’ thí sinh đi thi The Face

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO