Hot girl 9x Hà thành xuất hiện trên ghế nữ chính 'Người ấy là ai?"

Thảo Vy 29/06/2023 08:49

Quỳnh Anh (Charmmie) - hot girl nổi tiếng Hà thành một thời xuất hiện trên ghế nữ chính "Người ấy là ai?" mùa 5 sau 10 năm du học. Đến với chương trình, Quỳnh Anh mong muốn thoát khỏi suy nghĩ, mặc cảm bản thân để có thể tìm được chàng trai yêu thương và sẵn sàng dành sự ưu tiên cho mình.

Nữ chính “Người ấy là ai”? mùa 5 là hot girl 9x đình đám một thời.

Nữ chính tập 7 “Người ấy là ai”? mùa 5 là Vũ Quỳnh Anh, hay còn được gọi là Charmmie, là hot girl 9x đình đám một thời. Hiện tại, cô đang là Social Media Consultant (nhà tư vấn truyền thông xã hội) và vừa là một influencer trong lĩnh vực đời sống, thời trang và làm đẹp.

Được biết, Quỳnh Anh đã đi du học và sống độc lập từ năm 16 tuổi, và cô cũng vừa trở về nước cách đây không lâu. Khi vừa bước ra, Quỳnh Anh liên tục khiến khán giả đứng ngồi không yên trước nụ cười tỏa nắng cùng nhan sắc xinh đẹp.

Đến với chương trình, Quỳnh Anh mong muốn thoát khỏi suy nghĩ, mặc cảm bản thân để có thể tìm được chàng trai yêu thương và sẵn sàng dành sự ưu tiên cho mình.

Chia sẻ về câu chuyện đầy sóng gió mà mình trải qua trong thời gian đi du học, Quỳnh Anh cho biết: “Em sống một mình bên đó và gặp một tai nạn. Đó gần như là bước ngoặt cuộc đời vì em ở trong tình huống sống còn… Lần đầu tiên em phải flashback (hồi tưởng lại) mọi thứ về cuộc hành trình, các mối quan hệ xung quanh mình”.

Lúc ấy, Quỳnh Anh đi nhầm xe đến một nơi xa lạ, cô có gọi điện cho bạn trai nhưng vì quá bận nên anh nhờ bạn đến giúp đỡ, điều này khiến nữ chính cảm thấy tổn thương. Lúc đó, cô quyết định đón taxi về, nhưng không may gặp phải tài xế có ý đồ không tốt. Va phải tình huống nguy hiểm, Quỳnh Anh liên tục trấn an bản thân cố gắng không hoảng sợ để đảm bảo an toàn. Sau sự việc ấy, Quỳnh Anh bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề và không thể đến trường học. Tuy nhiên đối với cô, bình an sau khi trải qua những việc ấy chính là lúc cô nhận thấy bản thân đã giữ được sự bình tĩnh và mạnh mẽ nhất từ trước đền giờ.

Một thời gian sau, Quỳnh Anh và người yêu cũng chia tay. Quỳnh Anh bộc bạch: “Trong suốt quá trình bọn em quen nhau, em luôn có cảm giác mình chưa bao giờ là sự ưu tiên trong cuộc sống của người ta. Hầu như 99% các buổi hẹn hò sẽ là anh ấy ngồi làm việc và em ngoan ngoãn ngồi cạnh”.

Á hậu Thảo Nhi Lê bày tỏ đồng cảm với Quỳnh Anh.

Cố vấn Thảo Nhi Lê bày tỏ đồng cảm với Quỳnh Anh, vì cũng có lúc cô yêu say đắm một người và sẵn sàng cho đi tình yêu, quên mất bản thân mình. Quỳnh Anh không dám nêu lên ý kiến bản thân, vì sợ nếu không đúng với những gì người yêu muốn thì sẽ bị phản ứng ngược lại.

MC Trấn Thành thắc mắc: “Điều đó của em hình thành một cách tự nhiên hay được hình thành khi ở nhà bị kèm cặp quá và rồi quen cảm giác sợ như vậy?”. Cô cũng chia sẻ, đối với ba mẹ mình, đó là cách giáo dục đúng đắn để con chuẩn chỉnh nhất và điều đó vô tình trở thành một tình yêu thương “có điều kiện” khiến cho Quỳnh Anh cảm thấy bản thân cô nói gì cũng thành sai và sẽ không được đón nhận.

Trấn Thành nhận ra Quỳnh Anh là một cô gái luôn muốn vừa lòng tất cả mọi người, không tự tin trước chính bản thân. Nữ chính cũng cho rằng trước đây mình đã có thời điểm nhìn vào người khác và áp đặt sự lựa chọn, quyết định của chính mình. Nhưng sau này khi đã nhận ra vấn đề của bản thân, Quỳnh Anh chọn theo đuổi một ngành học khác và đi tìm giá trị của mình. Và khi bước vào mối tình tiếp theo, Quỳnh Anh mang trong mình sự tự tin. Người yêu của cô khi đó đem lại cho cô cảm giác của một gia đình nhưng theo một chiều hướng tiêu cực - là kiểm soát. Điều này một lần nữa trở thành nỗi ám ảnh trong Quỳnh Anh.

“Em có cảm giác cứ trải qua một mối tình, em lại học ra được một thứ. Vấn đề của em nằm ở chỗ em là người thiếu thốn nhiều tình cảm, luôn sợ bị bỏ rơi, sợ không có sự công nhận của đối phương. Bạn ấy có thể sẵn sàng bỏ rơi em bất kỳ lúc nào và bạn ấy hiểu cách thao túng tâm lý em bằng việc đó”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hot girl 9x Hà thành xuất hiện trên ghế nữ chính 'Người ấy là ai?"

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO