Huế: Đi bủa lưới dưới trời mưa lũ, người đàn ông tử vong thương tâm

Nguyễn Quốc 14/10/2023 12:33

Ngày 14/10, ông Vũ Đức Duy, Chủ tịch UBND phường Thủy Châu (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, một người đàn ông trên địa bàn tử vong trong khi đi đánh bắt cá.

Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng với gia đình nạn nhân.

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 13/10, ông Đặng Văn B. (51 tuổi, trú tại tổ 10, phường Thủy Châu) dùng lưới đến cánh đồng rộc ông Tròn (thuộc phường Thuỷ Lương) để đánh bắt cá.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, gia đình không thấy ông B. về nhà nên chia nhau đi tìm. Khi mọi người đến trước số nhà 83 đường Vân Dương thấy có 1 đôi dép và một số tay lưới của ông B. để ở trên bờ nhưng không thấy người.

Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã nhờ bà con lối xóm, thân nhân tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 22h45 cùng ngày, mọi người tìm thấy ông B. trong tình trạng đã tử vong ở dưới nước. Sau đó, gia đình đã đưa nạn nhân về nhà để tổ chức tang lễ.

Theo UBND phường Thuỷ Châu, hộ ông Đặng Văn B. thuộc diện khó khăn. Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương và các tổ chức, đoàn thể của phường, thị xã đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huế: Đi bủa lưới dưới trời mưa lũ, người đàn ông tử vong thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO