Huỳnh Hồng Loan làm 'tình địch' của Hồng Diễm trong 'Hành trình công lý'

Vân Vân 28/12/2022 15:28

Huỳnh Hồng Loan khiến những người yêu thích nghệ thuật thứ 7 bất ngờ khi xuất hiện trong phim “Hành trình công lý” với tư cách là “tình địch” của Hồng Diễm.

Huỳnh Hồng Lan bất ngờ Bắc tiến làm "tình địch" của Hồng Diễm.

Song song với vai Loan - một người con gái nhà nghèo ở vùng quê hẻo lánh, có số phận bi đát, tính cách khù khờ, chậm chạp nhưng lại rất yêu thương gia đình trong phim “Mẹ rơm”. Huỳnh Hồng Loan khiến những người yêu thích nghệ thuật thứ 7 bất ngờ khi xuất hiện ở phim "Hành trình công lý" cũng trong khung giờ này trên VTV3.

Trong “Hành trình công lý”,Huỳnh Hồng Loanvào vai Diệu, người yêu của Quân (Quốc Huy). Trước đó, Diệu là một cái tên được nhắc đến vốn là người yêu của luật sư Quân nhưng cô đang sinh sống ở TP HCM, con gái của một doanh nhân có gia thế khủng ở miền Nam. Lần này vì yêu, Diệu đã bay ra Bắc gặp người yêu của mình cũng như chính thức lộ diện để "đối đầu" với Phương (Hồng Diễm).

Hóa thân thành Diệu, tạo hình của Hồng Loan là cô tiểu thư với gia thế giàu có.

Sự xuất hiện của nữ diễn viên khiến tình tiết phim trở nên gay cấn hơn. Chia sẻ với PV Báo Đại Đoàn Kết, Huỳnh Hồng Loan cho hay, cô đã thu xếp công việc cuối năm tại TP HCM để có thể ra Hà Nội đảm đương vai diễn trong "Hành trình công lý".

“Tôi vui khi nhận được lời mời tham gia bộ phim Hành trình công lý. Dù đảm nhận vai nhỏ, tôi xem đó là cơ hội quý giá để mình trải nghiệm và học hỏi. Thực sự những ngày làm việc cùng ê-kíp bộ phim cho tôi nhiều kỷ niệm đáng nhớ” - nữ diễn viên sinh năm 1994 nói.

Diệu trong phim rơi vào mối quan hệ rắc rối với chồng sắp cưới.

Ở lần tái xuất màn ảnh này, Huỳnh Hồng Loan có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất mới lạ khi trở thành “tình địch” của Hồng Diễm - nhân vật Phương với mối quan hệ mập mờ giữa một bên là chồng - Hoàng (Việt Anh), một bên là bạn học cũ và là đồng nghiệp hiện tại - Quân (Quốc Huy).

Tuy là tình địch trên phim nhưng ngoài đời, Huỳnh Hồng Loan và Hồng Diễm khá thân thiết. Hết cảnh quay, cả 2 gọi nhau là “chị - em” dù là lần đầu tiên kết hợp. Huỳnh Hồng Loan nói cô bất ngờ khi biết thông tin Hồng Diễm làm “tình địch” của mình trên màn ảnh. Dù vậy, cô nỗ lực để hoàn thành tất cả các cảnh quay.

“Hành trình công lý” là câu chuyện của Phương vực dậy từ sau biến cố lớn nhất của cuộc đời khi bị Hoàng phản bội, khi hạnh phúc gia đình bao năm cô vun vén trở nên vỡ vụn. Đó là hành trình mà Phương, từ một người nội trợ suốt hơn chục năm, trở lại với công việc luật sư, tìm lại niềm tin, giá trị bản thân, tìm ra sự thật và biết được phần nào nỗi ẩn ức của người chồng bị gài bẫy. Trong vai trò luật sư, Phương minh oan được cho Hoàng, nhưng trong vai trò người vợ, liệu cô có đủ dũng cảm tha thứ cho sự phản bội có thật của người chồng.

Phim với sự góp mặt của các diễn viên gạo cội và đầy sức hút như: NSND Như Quỳnh, diễn viên Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam, Quốc Huy…

[Huỳnh Hồng Loan: Cảnh bạo lực trong 'Mẹ rơm' đều là thật]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huỳnh Hồng Loan làm 'tình địch' của Hồng Diễm trong 'Hành trình công lý'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO