Mỹ nhân phim 'Mẹ rơm': Cao Thái Hà xuống sắc, Ngọc Lan xinh đẹp, gợi cảm

Thảo Vy 16/11/2022 15:09

Do tạo hình nhân vật khác nhau, sự xuất hiện có phần xuống sắc của Cao Thái Hà và tạo hình xinh đẹp, gợi cảm của Ngọc Lan trong bộ phim lên sóng giờ vàng “Mẹ rơm” khiến khán giả vô cùng thích thú.

"Mẹ rơm" thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình nhờ sở hữu dàn diễn viên vừa xinh đẹp vừa có thực lực.

Không chỉ nội dung hấp dẫn, “Mẹ rơm” còn quy tụ dàn mỹ nhân nổi tiếng, có thực lực như: Hồng Loan, Ngọc Lan, Cao Thái Hà... Mỗi một nhân vật trong “Mẹ rơm” đều thu hút khán giả bởi tạo hình, tâm lý đa dạng, ở đó, mỗi một người đều mang nỗi niềm, câu chuyện khác nhau.

Huỳnh Hồng Loan

Hồng Loan lần đầu làm "gái quê" trên màn ảnh.

Vai diễn của Huỳnh Hồng Loan trong phim "Mẹ rơm" là Loan, một người con gái nhà nghèo ở vùng quê hẻo lánh, có số phận bi đát, tính cách khù khờ, chậm chạp nhưng lại rất yêu thương gia đình và mọi người. Nữ diễn viên 9x cho biết cô cảm thông với người phụ nữ luôn khao khát một gia đình hoàn thiện, hạnh phúc trọn vẹn và mong muốn thông qua diễn xuất sẽ giúp nhân vật Loan nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Trước khi tham gia phim “Mẹ rơm”, Huỳnh Hồng Loan từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: “Tiệm ăn dì ghẻ”, “Như khúc tình ca”, “Cung đường tội lỗi”, “Truy tìm hung thủ”...Người đẹp 9X được gọi là "nàng thơ Sơn Tùng M-TP" vì từng là nữ chính MV “Âm thầm bên em”.

Trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng, Huỳnh Hồng Loan cho biết cô rất lo lắng.

Chia sẻ với PV Báo Đại Đoàn Kết, Huỳnh Hồng Loan nói “Mẹ rơm” là bộ phim thứ 4 cô cộng tác cùng đơn vị VFC. Khi đạo diễn Nguyễn Phương Điền gọi điện ngỏ ý mời tham gia phim, cô dành thời gian đọc kịch bản và ấn tượng với số phận của nhân vật Loan. Do đó, người đẹp 9X quyết định tham gia và thấy mình may mắn khi được tin tưởng giao vai.

“Tôi không biết mình có làm mới được không bởi tôi cũng vốn bị gán mác với kiểu nhân vật gái quê. Khi đọc kịch bản xong, tôi cũng đau đầu suy nghĩ về việc thể hiện nhân vật Loan có tính cách khù khờ, chậm chạp ra sao. Nhưng có lẽ đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã nhìn thấy ở tôi có điều gì đó phù hợp với vai diễn cùng tên ngoài đời” - Huỳnh Hồng Loan nói.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 cũng cho biết thêm: "Tôi đã dành toàn bộ thời gian nghiền ngẫm kịch bản, phân tích, học thoại, trao đổi về nhân vật và diễn thử với đạo diễn cùng các diễn viên khác trong đoàn phim. Tâm niệm luôn bắt mình đào sâu hơn kịch bản cùng khả năng nắm bắt nhân vật nhanh, cộng với sự nghiêm túc, nỗ lực trong công việc của mình thì cuối cùng Huỳnh Hồng Loan cũng đã chinh phục được thử thách dành cho vai diễn Loan".

Huỳnh Hồng Loan dành nhiều thời gian nghiên cứu, nghiền ngẫm kịch bản.

Ngoài sửa soạn trang phục, phụ kiện sẵn có của cá nhân và tìm mua thêm một số món đồ ở các phiên chợ quê, Huỳnh Hồng Loan còn mượn nhiều quần áo cũ của mẹ cho phần phục trang của nhân vật ở dự án lần này. Cô cho biết đã tận dụng số quần áo sẵn có của mẹ vì khá phù hợp với tạo hình vai diễn Loan trên phim. "Số lượng quần áo của mẹ chiếm khoảng 50% số phục trang mà tôi sẽ mặc trên phim. Đương nhiên, đạo diễn sẽ có chọn lọc thêm cho từng cảnh quay và tổ phục trang cũng sẽ chuẩn bị thêm nhưng tôi vui vì được mặc quần áo của mẹ lên phim”, Huỳnh Hồng Loan cho biết.

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà gây chú ý với tạo hình xuống sắc trong "Mẹ rơm".

Trong “Mẹ rơm”, Cao Thái Hà đảm nhận vai Xuân, vợ Khoản (Cao Minh Đạt), cô gái xấu tính, đanh đá, lúc nào cũng cuốn lô trên đầu. Dù là tuyến vai phụ, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi nét diễn tự nhiên, toát lên tính cách bộc trực, quê mùa của nhân vật.

Cao Thái Hà cho biết ban đầu cô được đạo diễn Phương Điền giao một vai có số phận, chiều sâu tâm lý hơn. Nhưng sau khi đọc kịch bản, cô chọn Xuân vì đây là dạng nhân vật diễn viên chưa từng đảm nhận. Mỹ nhân quê Cần Thơ tiết lộ dù được êkíp sản xuất chuẩn bị phục trang đầy đủ, cô vẫn tự đi chợ, lùng sục thêm quần áo, phụ kiện đã qua sử dụng để phù hợp với hình ảnh gái quê.

Cao Thái Hà nói vai Xuân là vai diễn vô cùng thú vị.

"Trước ngày ra bối cảnh, tôi đi chợ và mua được bảy chiếc áo hàng “si” với giá 10.000 đồng mỗi chiếc và một đôi dép ưng ý cho Xuân. Xuân không phải nhân vật có chiều sâu tâm lý, diễn biến cuộc đời phức tạp nhưng cái khó là cần lột tả rõ tính cách đặc trưng 'thật như đời' của cô ấy", Cao Thái Hà nói tại buổi họp báo phim “Mẹ Rơm”.

Nổi tiếng là diễn viên có phong cách ăn mặc thời thượng nhất Showbiz, Cao Thái Hà chấp nhận “lột xác”, làm xấu mình cho vai diễn viên mới. Nữ diễn viên nói, đây là trải nghiệm vô cùng thú vị. Cao Thái Hà tiết lộ nhân vật Xuân là vai diễn mang đến nhiều khía cạnh mới mẻ trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Diễn viên gốc Cần Thơ “lăn xả” hết mình trên phim trường vì nhân vật này “rất đời”.

Ngọc Lan

Ngọc Lan gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm dù chỉ mới xuất hiện trong "Mẹ rơm".

Dù chỉ mới xuất hiện trong “Mẹ rơm”, nhưng nhân vật Hồng của Ngọc Lan đã gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.

Trong phim Ngọc Lan đảm nhận nhân vật Hồng - một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, có vẻ ngoài dữ dằn, ghê gớm nhưng ẩn sâu bên trong là quá khứ đau buồn do tuổi trẻ bồng bột, đua đòi bị dẫn dụ vào con đường làm gái. Hết thời, Hồng quay về với vùng quê nghèo khó, làm hàng xóm của Mô "gù" (Thái Hòa) - một người nghèo khổ, vẻ ngoài xấu xí nhưng lại có tâm hồn thánh thiện.

Hồng đồng cảm với Mô "gù", giúp đỡ để Mô "gù" chăm sóc bé Hạt Dẻ - đứa con mà Loan (Huỳnh Hồng Loan) bị một kẻ xấu cưỡng hiếp sinh ra.

Ngọc Lan cho hay, Hồng cũng là nhân vật có nỗi niềm, lòng trắc ẩn, yêu thương như bao người.

Chia sẻ về vai diễn này, diễn viên Ngọc Lan cho biết: "Hồng là cô gái có quá khứ bồng bột, đua đòi nên mới sa chân lỡ bước vào con đường không đúng. Tuy nhiên, Hồng vẫn là người tốt từ tận sâu trong nội tâm, khao khát được hạnh phúc, yêu thương như bao phụ nữ khác".

“Mẹ rơm” với nội dung đề cập đến thân phận của những con người ít may mắn. Mô "gù" (Thái Hòa) mồ côi cha mẹ, phải tự mình bươn chải mưu sinh. Mô thầm yêu Loan (Huỳnh Hồng Loan). Loan khờ khạo, bị lừa tình dẫn đến có thai. Ngày Loan sinh con giữa núi rừng hoang vu, chỉ có Mô giúp đỡ. Sau khi Loan mất tích, Mô bất đắc dĩ trở thành cha đứa bé, đặt tên là Hạt Dẻ.

Sau 5 năm, một biến cố xảy ra khiến Mô buộc phải dắt con trốn lên thành phố. Ở đây, Mô gặp lại Hồng (Ngọc Lan) - người cùng làng, 2 con người cùng khổ tìm thấy sự đồng cảm và sẻ chia.

Phim truyền hình "Mẹ rơm" của đạo diễn Nguyễn Phương Điền với sự tham gia của Thái Hòa, Ngọc Lan, Cao Thái Hà, Hứa Minh Đạt đóng đang chiếu trên kênh VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ nhân phim 'Mẹ rơm': Cao Thái Hà xuống sắc, Ngọc Lan xinh đẹp, gợi cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO