Hy hữu trộm đào mộ lấy cắp xương bánh chè

Huệ Linh Anh 01/02/2016 16:18

Do gia đình cụ bà 93 tuổi vừa mất không có mâu thuẫn với ai nên chính quyền địa phương đang nghi ngờ có thể kẻ gian đánh cắp xương bánh chè người quá cố để bào chế thuốc chữa bệnh.

Hiện trường ngôi mộ bị kẻ gian đào bới lấy đi một phần cơ thể.
nguồn: nld.com.vn.

Chiều 1/2, ông Trần Văn Khánh - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa, cho biết: Vào đêm 31/1, tại nghĩa trang địa phương đã xảy ra sự việc hy hưu khi có một ngôi mộ của cụ bà 93 tuổi vừa chôn cất trước đó bị đào xới tung toé.

Ông Trần Văn Khánh nói: “Bản thân tôi và chính quyền địa phương rất bất ngờ về vụ xâm phạm mồ mả, lấy cắp phần thi thể này. Tại địa phương chưa từng xảy ra vụ việc tương tự”.

Cũng theo ông Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thành khẳng định: Khi cơ quan chức năng đến nghĩa địa trung tâm thuộc chân núi Đốn Sơn (gần khu vực Đàn tế Nam Giao) đã chứng kiến hiện trường ngổn ngang đất, cát; nhiều vòng hoa bị ném vương vãi khắp mặt đất. Thi thể cụ bà nằm phơi sương, phần đầu gối có dấu hiệu bị kẻ gian dùng dao rạch và tháo đi cặp bánh chè.

Do gia đình người quá cố không có mâu thuẫn với ai nên chính quyền địa phương đang nghi ngờ có thể kẻ gian đánh cắp xương bánh chè người quá cố để bào chế thuốc chữa bệnh.

Về sự việc trên, đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ vụ án, các manh mối đang được cơ quan chức năng khoanh vùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hy hữu trộm đào mộ lấy cắp xương bánh chè

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO